Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Máy làm đá viên ngày càng được sử dụng phổ biến trong các mô hình kinh doanh. Cùng tìm hiểu những mô hình kinh doanh cần thiết sử dụng máy làm đá viên nhé.
- Quán cà phê, trà sữa hay những quán phục vụ đồ uống chuyên nghiệp: Lượt khách hàng ngày lớn nhất là những ngày thời tiết nóng nực và cao điểm. Xây dựng một dây chuyền sản xuất đá tinh khiết là cần thiết để có thể chủ động được nguồn đá cung cấp phục vụ khách hàng hàng ngày.
- Cơ sở bảo quản chế biến thuỷ hải sản: Lượng đá mà cở sở cần là rất lớn vì vậy nếu mua ở các cơ sở sản xuất bên ngoài sẽ tốn kém và sai lầm. Lắp đặt máy sản xuất đá sẽ giúp cơ sở tự phục vụ công đoạn của mình. Doanh nghiệp có thể tự tin hơn rất nhiều về chất lượng cũng như giá thành của đá.
- Siêu thị: Ở siêu thị thường xuyên trưng bày đồ đông lạnh nên có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Họ lựa chọn máy làm đá viên để chủ động nguồn đá sạch, đảm bảo đá tinh khiết an toàn cho sức khoẻ khách hàng.

- Nhà hàng, khách sạn có khu trữ lạnh: sử dụng đá viên với lượng lớn cho việc pha chế đồ uống và bảo quản thủy hải sản cao cấp.
- Các xưởng dệt nhuộm: Ở các xưởng dệt nhuộm đá lạnh cần cho công đoạn nhiệt lạnh để giúp vải được bền màu hơn. Số lượng đá cần là rất lớn vì vậy nên lắp đặt máy làm đá viên để có thể phục vụ cho công đoạn này.
- Công trình xây dựng lớn: Đá để dùng hạ nhiệt khối bê tông, giúp kết cấu của chúng được ổn định.
- Cơ sở y tế lớn: đó là các bệnh viên cỡ lớn, nơi có nhu cầu cao dùng đá cho các hoạt động làm tê, điều khiển giãn nở mạch máu. Với các loại đá khác nhau, bệnh viện cũng có thể sử dụng để bảo quản các bộ phận cấy ghép. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt máy làm đá viên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất