Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Các doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt được các tính năng ưu việt của máy bộ đàm hai chiều mang lại và đưa vào sử dụng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.
5. Mặt sau của máy bộ đàm GP3188 thật được làm bằng hợp kim nhám đều với tem rõ ràng, đầy đủ các chi tiết: Model máy, mã theo dõi sản xuất và bảo hành của Motorola, Version của máy, số Serial, nơi sản xuất mã vạch của nhà máy...
6. Còn với máy giả, mặt sau của máy bộ đàm GP3188  được làm nhái với tem gần giống với bộ đàm thật, tuy nhiên chất liệu mặt sau được làm bằng hợp kim trơn và bóng nhưng xỉn màu hơn so với bộ đàm thật.
7. Vỏ pin máy bộ đàm motorola GP3188 thật được sản xuất bằng nhựa rất nhám đều và các chi tiết đều, sắc nét. Tem được in đồng màu với đầy đủ chi tiết: thông số pin, model, mã bảo hành, nơi xuất xứ (Malaysia/China) và các ký hiệu tiêu chuẩn.

8.  Với máy giả thì được sản xuất bằng nhựa nhám nhưng không đồng đều và các chi tiết thô mờ, cầm trơn và nhẹ hơn hẳn so với pin thật. Tem của máy bộ đàm được in nhiều màu với ít chi tiết hơn pin thật: thông số pin, model, mã bảo hành, khác nơi xuất xứ (Japan) và các ký hiệu tiêu chuẩn.
9. Bộ sạc chính hãng được đóng gói trong hộp carton với đầy đủ tem ký mã hiệu giúp chống ẩm và chống va đập tốt hơn.
10. Bộ sạc của máy bộ đàm cầm tay giả được đặt trong hộp nhựa trông rất rẻ tiền và kém chất lượng
11.Trên thân adaptor thật có ký hiệu ngày sản xuất được in chìm trên thân (vòng elip màu vàng) và có tem dán có đầy đủ ký mã hiệu và thông số kỹ thuật của sản phẩm, nơi sản xuất (China).Adaptor giả không có ký hiệu ngày sản xuất. Cũng có tem dán có đầy đủ ký mã hiệu và thông số kỹ thuật của sản phẩm, khác nơi sản xuất (Malaysia).
12. Đế sạc của máy bộ đàm thật có tem ghi đầy đủ các thông số kỹ thuật, ký hiệu ngày sản xuất và xuất xứ sản phẩm. Đế sạc giả được in mờ hơn với ít ký hiệu hơn và không có nơi xuất xứ.
13. Bao bì phụ kiện của máy bộ đàm thật được đóng gói trong bao nilon & được in ấn rất sắc nét với đầy đủ các thông tin: Mã hàng, mã vạch, nơi xuất xứ...
14. Bao bì phụ kiện giả cũng được đóng gói trong bao nilon nhưng kém chất lượng & được inrất cẩu thả, chữ bé hơn và thiếu thông tin nơi xuất xứ...
15. Hộp đựng máy bộ đàm GP3188 thật được đóng gói vuông vắn và in ấn đậm, rõ, chi tiết.
16. Hộp đựng của máy bộ đàm giả được đóng gói bằng carton cũ, mỏng hơn và chi tiết in rất mờ

1 nhận xét:

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất