Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Hè đến, nhu cầu rửa xe của người dân tăng cao, vì vậy việc mở một tiệm rửa xe trong thời điểm này là vô cùng đúng đắn. Vậy cần những gì để có thể mở được một tiệm rửa xe? - may rua xe
Để giúp khách hàng thuận lợi trong việc mở tiệm rửa xe. Yên Phát xin đưa ra một số yếu tố cần thiết để có thể mở tiệm:
1. Vốn
Đây là yếu tố quan trọng nhất, vì có vốn bạn mới có thể mua các máy móc, thiết bị, thuê cửa hàng (những người không có địa điểm),... Dựa vào số vốn để quyết định bạn có thể mở được một cửa hàng quy mô hay chỉ là cửa hàng nhỏ, được đầu tư các thiết bị hiện đại (máy rửa xe) hay chỉ là các thiết bị tầm trung.
2. Thiết bị rửa xe
   Đối với các khách hàng mua máy rửa xe chủ yếu để rửa xe máy thì nên chọn máy rửa xe cho xe máy, xe ô tô với vòi rửa xe máy, xe ô tô đơn giản. Loại này thì có công suất nhỏ, chi phí thấp và dễ sử dụng.
   Đối với các gara lớn, rửa cả xe máy và xe ô tô ( xe tải, contenir,....) thì nên chọn máy rửa xe có áp lực cao. Các dòng máy này có công suất rất lớn, lực phun mạnh giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy rửa xe áp lực cao khá dễ sử dụng, tiết kiệm nước và điện năng.
Thêm một loại máy nữa là máy nén khí rửa xe. Đây là thiết bị cần thiết để làm sạch gầm xe, cũng như làm khô xe sau khi rửa.

Mua ben nâng rửa xe, bình bọt tuyết, súng xịt khô,...ngoài ra còn có một số phụ kiện như dây hơi, hóa chất bọt tuyết,...
Bạn nhớ mua thêm nhớt nữa nhé. Và nếu mặt bằng rộng, bạn nên bán thêm cả nước (lắp thêm cả wiffi) để phục vụ cho khách ngồi đợi trong khi rửa xe, và dịch vụ này giúp bạn kiếm thêm được một khoản thu nhập không tồi nhé.
Và một vấn đề được đặt ra: bạn lại không biết nên mua máy rửa xe và máy nén khí ở đâu tốt, giá cả hợp lý, hàng chất lượng cao, chế độ bảo hành tốt.
Yên Phát chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm công nghệ cao, trong đó có máy rửa xe, máy nén khí,... Thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn là phương châm làm việc hàng đầu của công ty chúng tôi. Chúng tôi không ngừng nỗ lực với mong muốn đem lại nhiều giá trị, tiện ích cũng như sự hài lòng và yên tâm đến cho khách hàng.  Lựa chọn Yên phát chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất của người tiêu dùng. Hãy đến với Yenphat để cảm nhận những giá trị đích thực của thương mại điện tử, đến với Yenphat để được phục vụ một cách tốt nhất và chu đáo nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất