Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Đáp ứng nhu cầu kinh doanh và bảo quản các mặt hàng một chiếc máy làm đá viên chất lượng là cực kỳ cần thiết. Tuy nhiên, để chọn được chiếc máy làm đá viên phù hợp đòi hỏi sự tính toán về nhiều mặt. Sau đây là những điều bạn cần lưu ý khi chọn mua máy làm đá sạch để có thể sử dụng tốt nhất và hiệu quả nhất mà bạn cần biết.
Tuỳ vào mô hình kinh doanh mà chọn dòng máy có công suất sao cho phù hợp nhất. Ví dụ những cơ sở kinh doanh nhỏ như quán ăn bình dân, quán café, trà sữa, karaoke,…nên mua máy sản xuất đá sạch model sản lượng vừa và nhỏ như Leader LD-150 (60kg/24h), LD-220 (90kg) để phù hợp với nhu cầu sử dụng đá viên tinh khiết pha chế đồ uống, phục vụ cho thực khách trong việc giải khát.
Dù quy mô kinh doanh lớn hay nhỏ, dịch vụ cao cấp hay bình dân thì việc sử dụng đá viên tinh khiết, sạch mọi tạp chất sẽ đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của khách hàng. Đây cũng là một trong những yếu tố góp phần làm nên hình ảnh và uy tín cho cơ sở kinh doanh của bạn.
Các model máy sản xuất đá viên có sản lượng đá lớn hơn như Leader LD-1080, Leader LD-1380, LD-1680, LD-2080 sẽ là sự lựa chọn tối ưu và thông mình cho các khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng, các siêu thị, cửa hàng chuyên kinh doanh thủy hải sản, cơ sở chế xuất thực phẩm đông lạnh…cần dùng một lượng đá viên không nhỏ để pha chế đồ uống, trưng bày rau củ tại quầy salad, bảo quản thực phẩm, tạo sức hấp dẫn cho các mặt hàng tươi sống… Các bệnh viên, trường học, trung tâm nghiên cứu cần rất cần loại đá sạch để bảo quản thuốc, dùng cho bệnh nhân cần chườm lạnh để giảm đau, hạ sốt…hoặc phục vụ tại các căng tin trong khu vực.
Việt Phát là một trong những công ty nhập khẩu, cung cấp và sản xuất các dòng máy làm đá viên công nghiệp dây chuyên lọc nước hàng đầu Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm của công ty luôn luôn được sự tin dùng và đón nhận của các công ty, nhà máy cũng như người dân.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất