Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Trái đất ngày càng nóng lên và Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng trực tiếp thông qua việc mùa hè dài và nóng hơn. Do vậy mà nhu cầu sử dụng đá viên tăng cao cùng với đó là nhiều cơ sở lắp đặt máy làm đá viên để sản xuất đá bán ra thị trường đem lại lợi nhuận cao cho người sản xuất.
Để đá viên sản xuất ra đạt chuẩn thì yêu cầu thành phẩm đá phải đạt 22 tiêu chí, trong đó 6 tiêu chí về vi sinh vật thì mới được Sở Y tế cấp giấy đạt chuẩn chất lượng. Trước đó thì nước để sản xuất nước đá cũng phải đạt 40 tiêu chuẩn về kim loại nặng. Dùng máy sản xuất đá viên cũng phải đạt chuẩn.
Máy làm đá viên Leader LD-450
Chu trình sản xuất đá là khép kín không có sự tiếp xúc trực tiếp với bàn tay con người do đó nước đá viên tinh khiết hoàn toàn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các bộ phận khuôn đá, dao cắt đá, bồn cấp nước làm đá, cối lạnh và gàu tải đá của hệ thống máy làm đá viên tinh khiết đều bằng inox, không bị rỉ sét theo thời gian.
Chính vì thế chất lượng của đá viên tinh khiết được làm từ máy làm đá viên có ưu điểm vượt trội so với đá viên gia công:
– Đá viên bình thường khi tan hết để lại cặn, vẩn đục. Đá viên làm bằng máy làm đá tinh khiết cho vào cốc nước vẫn trong suốt, có thể nhìn thấu sang bên kia. Khi tan hết, nước trong như nước khoáng.
– Đá viên tinh khiết lâu tan chảy gấp 4 – 5 lần so với đá viên gia công.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất