Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Hè đến nhiệt độ tăng cao cũng chính là lúc nhu cầu sử dụng đá viên của các cửa hàng giải khát, quán ăn, nhà hàng tăng cao đột biến khiến các cơ sở sản xuất đá tinh khiết không đủ để cung cấp ra thị trường. Để có thể chủ động được nguồn đá thì cửa hàng nên đầu tư mua may lam da vien có công suất phù hợp. Có rất nhiều lợi ích mà sử dụng máy làm đá viên sạch mang lại như:
Thời gian làm đá nhanh
Hiện nay, các dòng máy làm đá đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nên thời gian tạo đá thường rất nhanh chỉ khoảng 10 - 15 phút cho một mẻ đá có độ dày tuỳ chọn. Đây chính là lý do đầu tiên mà bạn nên đầu tư lắp đặt máy sản xuất đá tinh khiết.

Tiết kiệm điện năng
Thời gian sản xuất đá nhanh cũng giúp bạn tiết kiệm được điện năng trong quá trình làm đá. Tiết kiệm điện cũng giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí kha khá trong kinh doanh.
Chất lượng đá đảm bảo
Đối với các dòng máy làm đá tốt, uy tín sẽ cho ra đời những viên đá chất lượng. Những viên đá sạch tinh khiết sẽ lâu tan hơn đem lại cảm giác mát lành, sảng khoái cho người thưởng thức. Không chỉ có vậy, máy làm đá còn giúp thanh lọc chất bẩn một lần nữa trước khi đưa vào làm đá. Bạn sẽ cảm thấy thật an tâm hơn rất nhiều nhờ vào ưu điểm nổi trội này. Để làm đá bạn nên sử dụng nguồn nước sạch để thành phẩm đá được tinh khiết nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất