Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Được sử dụng đá viên sạch là nhu cầu tất yếu của con người khi mà hiện nay thực trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng nghiêm trọng. Thấu hiểu được điều đó, các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng máy làm đá viên sạch thay thế những sản phẩm máy làm đá kém chất lượng như trước đây. Với nhiều tính năng ưu Việt mà máy làm đá sạch ngày càng được tin dùng hơn bao giờ hết.
Đặc tính ưu việt của máy làm nước đá sạch
- Tất cả các bộ phận như khuôn, dao cắt, bồn cấp nước, cối lạnh hay gàu tải đá đều được làm bằng chất liệu inox cao cấp không độc hại hay gỉ sét.
- Nguồn nước làm đá phải được lấy từ giếng sâu hơn 9m và được xử lý qua dây chuyền lọc nước tinh khiết là tốt nhất.

- Sản phẩm máy sản xuất đá tinh khiết được nhập khẩu linh kiện thiết bị từ các nước tiên tiến nên tuổi thọ cao, chất lượng đảm bảo.
- Thiết kế không cồng kềnh, có thể di dời và lắp đặt ở nhiều vị trí.
- Máy vận hành đơn giản, khi chạy không gây ồn ào, không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.
- Chu trình sản xuất tự động, không dùng đến sức lao động cũng như không có sự tiếp xúc với bàn tay con người, nước đá viên được đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Đá thành phẩm trong suốt đạt độ tinh khiết
- Đặc biệt, với công suất làm đá lớn, máy làm nước đá sạch phù hợp với các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán café lớn. Hiện nay, máy làm đá sạch đã có mặt tại cửa hàng tân Lộc Phát. Gía thành hợp lý, chất lượng vượt trội, có thể nói đây là sản phẩm rất đáng để đầu tư


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất