Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Hiện nay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang trong tình trạng đáng báo động, nhất là vấn đề nước đá bẩn bị nhiễm khuẩn gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ con người. Nhằm đảm bảo sức khoẻ cho gia đình hay khách hàng nhiều cá nhân, tổ chức đã lắp đặt máy làm đá viên tinh khiết phục vụ nhu cầu ăn uống và kinh doanh. Vì nhu cầu sử dụng máy làm đá viên ngày càng lớn nên thị trường xuất hiện nhiều các dòng máy làm đá tinh khiết khác nhau. Để chọn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng không phải điều đơn giản.

Để giúp quý khách có được sự lựa chọn phù hợp nhất hãy đến với congnghevietphat.com để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chính xác. Việt Phát đã và đang là một trong những thương hiệu máy làm đá uy tín, chất lượng được khách hàng trên cả nước tin dùng. Với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh máy làm đá chắc chắn sẽ giúp bạn mua được sản phẩm phù hợp nhất, giá thành cạnh tranh nhất,
Các sản phẩm máy làm đá viên của Việt Phát mang đến tốc độ làm đá cực nhanh, vận hành êm ái, nhẹ nhàng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Với linh kiện nhập khẩu 100% từ các nước phát triển, nên tuổi thọ máy cao, chế độ bảo hành dài hạn bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. LH: 0932 333 299 để được các chuyên gia tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất