Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Để đảm bảo máy làm đá viên công nghiệp luôn hoạt động hiệu quả và ổn định thì trong quá trình sử dụng bạn nên thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng toàn bộ thiết bị. Nếu để thời gian dài không bảo dưỡng máy làm đá sẽ gặp rất nhiều vấn đề như:
- Nếu người sử dụng không tách đá ra ngoài quá 3 lần máy làm đá viên sẽ bị dừng hoạt động.
- Nhiệt độ ngoài trời quá cao sẽ làm hệ thống làm mát của máy làm đá không hoạt động nữa.
- Nếu bạn không cung cấp nước làm mát cho máy trong khoảng thời gian 1 phút khiến máy có nguy cơ ngừng hoạt động và bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để bảo dưỡng máy sản xuất đá.
Với những tác hại trên đây có lẽ cũng đủ để cho bạn thấy được những lợi ích quan trọng của việc bảo trì, bảo dưỡng máy sản xuất đá. Sau đây, công ty Việt Phát sẽ đưa ra những hướng dẫn chi tiết, đầy đủ về quá trình bảo dưỡng máy để bạn tham khảo.
- Thường xuyên bảo dưỡng máy, bảo trì bình ngừng.
- Vệ sinh sạch sẽ bình một cách hiệu quả để đạt mức tối đa nhất.
- Cần rửa, làm sạch bằng chất tẩy rửa để loại sạch bụi bẩn ở máy.
- Vệ sinh máy làm đá công nghiệp thường xuyên sau 2 tháng 1 lần để kịp thời khắc phục những sự cố xảy ra. Như vậy mới khiến máy hoạt động tốt.
- Chú ý không làm cong bình ngưng. Nếu trong quá trình vệ sinh khiến bình bị cong phải làm cho nó thẳng trở lại. Bạn nên cẩn thận, giữ an toàn cho chính bản thân vì những chiếc vây của may lam da vien cực kỳ sắc nhọn, bạn có thể bị đứt tay vì nó.
Tham khảo thêm: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất