Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Trong các dòng xe của máy rửa xe thì máy phun rửa áp lực đang là máy có số lượng bán chạy nhất hiện nay. Ngoài chức năng phun xịt theo băng truyền làm sạch xe, máy phun rửa áp lực còn có thể làm sạch rêu , nấm mốc trên bề mặt sàn đất, làm sạch lối đi, phun thuốc diệt cỏ, diệt sâu và nhiều chức năng khác nữa.
Trong dòng máy phun rửa áp lực có rất nhiều loại máy phun rửa áp lực khác nhau. Tuỳ vào tính chất công việc mà bạn lại lựa chọn cho mình một sản phẩm máy rửa xe phù hợp
Sau đây là vài bí quyết về cách chọn máy phun rửa áp lực, mời bạn đọc tham khảo.
1. Xác định mục đích và loại hình công việc cần sử dụng
Trước khi chọn máy rửa xe, máy phun xịt giá rẻ bạn nên quyết định thật kĩ. Bạn hãy xem mục đích sử dụng cũng như khae năng tài chính của bạn. Nếu không xác định kĩ được mục đích sử dụng thì có thể bạn sẽ mua phải máy đắt mà không sử dụng hết tính năng sẽ gây lãng phí tiền của bạn
                          
2. Một máy phun áp lực tốt cần những phụ kiện nào và các tính năng cần thiết nào – bí quyết chọn máy tốt.
- Máy thường tặng bộ đồ bảo hộ khi sử dụng máy phun áp lực
Thông thường khi mua máy phun áp lực cao họ có tặng kèm nhiều phụ kiện trong khi rửa xe.
Máy phun rửa áp lực cao dân dụng thường tặng kèm các phụ kiện như: sung phun quạt, sung phun xoáy, dây phun, bình phun hoá chất.Với sung phun xoáy và sung phun dạng quạt, người dùng có thể phun từ tia hẹp sang phun dạng quạt, vừa tiết kiệm điện nước mà không tốn hoá chất tẩy rửa.
- Phân loại theo công việc:
Nếu nhu cầu của bạn là làm sạch xe hơi, bạn nên chọn máy phun rửa áp lực có dây phun và vòi phun nhỏ hẹp là đủ. Vì vòi phun nhỏ hẹp mới có thể vệ sinh được những góc khuất nhỏ như: gầm xe, khe chết trong xe…
Nếu muốn làm sạch các vết bụi bẩn cứng đầu, tốt nhất nên chọn máy phun rửa áp lực công nghiệp Lavor. Máy tích hợp sung phun xoáy áp lực cao có thể đáp ứng yêu cầu làm sạch của bạn.
- Nếu muốn làm sạch băng chuyền, nhà kính, bạn nên lựa chọn một sản phẩm máy rửa xe áp lực cao đi kèm với một bàn chải xoay.

- Để làm sạc sân lát bằng bê tong, và các bức tường lớn thì lựa chọn thông minh nhất cho bạn đó là chiếc máy phun rửa áp lực kèm patio.
3. Một số chú ý khi mua máy phun xịt áp lực cao, máy rửa xe cao áp
Dù là sản phẩm, chùng loại gì đi nữa, khi đi mua máy rửa xe bạn nên xem kĩ bình chứa hoá chất bao gồm kích thước và vật liệu chế tạo tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Không nên mua những máy có hoá chất bằng nhựa mỏng. Vì máy hoạt động công suất mạnh, sử dụng lâu nhựa sẽ bị nứt vỡ, nhanh hỏng. Nên chọn máy có bình chứa hoá chất tẩy rửa làm bằng nhựa ABS.
Trên đây là vài bí quyết giúp bạn có thể chọn được máy rửa xe loại máy phun rửa áp lực tốt nhất. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất