Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Câu hỏi : “Làm sao để mua được máy phun rửa tốt nhất” là câu hỏi không chi được nghe nhiều từ khách hàng mà còn có những ông chủ bà chủ đã , đang và sẽ muốn kinh doanh sản phẩm này. Đây được xem là một bài toán khó đặt ra cho rất nhiều người.
Sau đây chúng tôi xin đưa ra những lí do vì sao nên mua máy phun rửa áp lực thay vì mua máy rửa xe đầu ngang.
1. Áp lực nước
Nếu sử dụng máy rửa xe đầu ngang bạn sẽ biết là máy rửa xe đầu ngang có áp lực là 40 -50 bar. Trong khí đó máy phun rửa áp lực của máy rửa xe áp lực có áp lực nước lên tới hàng trăm bar. Với áp lực phun nước lớn như này của phun rửa áp lực thì máy phun rửa áp lực có thể làm sạch máy trong thời gian ngắn, với máy rửa xe đầu ngang vì có áp lực nhỏ nên lực phun nhỏ, việc đánh bẩn, làm sạch lâu hơn, những vết bẩn lâu ngày rất khó tẩy rửa.

2. Lượng nước tiêu thụ:
Với máy rửa xe đầu ngang, lượng nước tiêu thụ của máy rửa xe đầu ngang là 30 lít/phút, máy rửa xe áp lực chỉ có 10 – 15 lít / phút. Với lượng nước tiêu thụ của máy phun rửa áp lực này nhỏ nên tiêu hao ít nước hơn
3. Mô tơ sử dụng
Nếu sử dụng máy rửa xe đầu ngang, bạn rất dễ nhận ra một điều đó là máy rửa xe loại này rất hay hỏng hóc do vỏ lõi làm bằng nhôm mỏng, không chịu được lực va đập mạnh, máy yếu và nhanh hỏng. Đối với máy phun rửa áp lực có cấu tạo bền chắc, mo tơ có thể hoạt động trong thời gian dài, có độ bền cao và rất tiết kiệm điện khi sử dụng. Đây là một tính năng mà được nhiều người rất thích.
4. Cấu tạo dây đai
Vì máy rửa xe đầu ngang có giá rẻ hơn nên các chi tiết cụ thể là dây đai của máy rửa xe đầu ngang rất dão nên hay bị đứt, bộ phận buli hay bị lệch hoặc cong vênh. May hoạt động tạo tiếng ồn lớn.
Máy phun rửa áp lực thì được lắp đặt chi tiết cẩn thận, các trục được nối liền theo một hệ thống vững chãi nên việc gặp trục trặc sẽ ít hơn so với máy rửa xe đầu ngang.
5. Dây nước
Các dây nối của máy ohun rửa áp lực luôn đi kèm 2 bố thép chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, siêu bền và chịu được áp suất cao. Giúp súng phun nhanh hơn khi sử dụng.

6. Chi tiết lắp đặt
Những chi tiết, bộ phận lắp đặt máy rửa xe đầu ngang thường là những chi tiết rẻ tiền vì giá máy rất rẻ. Nên việc máy rửa xe đầu ngang rất dễ hư hỏng cần phải được sửa chữa thay thế thường xuyên.
Với máy rửa xe áp lực được nhập khẩu 100% các chi tiết chính hang và được đồng bộ hoá đảm bảo công suất đạt được tối đa
Trên đây là 6 yếu tố so sánh giữa máy rửa xe đầu ngang và máy phun rửa áp lực. Chắc hản giờ bạn đã biết may rửa xe nào có nhiều ưu điểm vượt trội hơn rồi đúng không
Chúng tôi hi vọng những thông tin sẽ làm hài lòng bạn đọc. Hãy ứng dụng những thông tin này trong việc mua máy rửa xe để chọn ra những máy rửa xe tốt nhất bạn nhé, chúc bạn mua hàng may mắn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất