Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

“Nên hay không nên mua máy rửa xe cũ” , “mua máy rửa xe cũ có tốt không” . Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm trong thời gian này. Thấu hiểu được những thắc mắc của mọi người về máy rửa xe, và nhận thấy là những bài viết trả lời cho câu hỏi này đều không được kĩ. Chính vì thế, bài viết này chúng tôi xin đưa ra những thông tin chi tiết về việc “Có nên mua máy rửa xe cũ hay không” nhé.
1. Những chú ý khi mua máy rửa xe cũ.
Với những gia đình có thu nhập không cao hay các doanh nghiệp nhỏ yêu cầu công việc không phải sử dụng quá nhiều đến máy rửa xe, hoặc những công  ty muốn tiết kiệm chi phí. Nên việc mua máy rửa xe cũ là điều đương nhiên.
Có nhiều loại máy tuy cũ nhưng động cơ máy rất bền, có thể hoạt động công suất tốt bằng 70% công suất so với máy cũ.

Tuy nhiên mua máy phun rửa áp lực cũ lại có một nhược điểm là vì máy rửa xe cũ rất khó để nhận biết máy cũ đấy có tốt hay không. Vì vậy khi mua máy rửa xe cũ, bạn phải kiểm tra động cơ thật kĩ trước khi quyết định mua.
Ngoài việc kiểm tra các động cơ, thiết bị kết nối bên trong. Bạn nên quan sát các chi tiết, bộ phận bên ngoài. Bạn tuyệt đối không nên mua những mãy rửa xe cũ bị rỉ sắt bên ngoài. Vì chứng tỏ máy sử dụng rất lâu hoặc do người sử dụng không bảo quản tốt sẽ làm cho động cơ bên trong không thể nào hoạt động tốt như những máy bảo quản tốt được.
Không nên mua những máy có kết cấu quá mỏng, vì nó sẽ không an toàn và không đảm bảo kết nối với ổ điện và rất dễ gây giật, chập điện cho người sử dụng
Bạn nên mua máy cũ thì cũng nên mua máy của những hãng có thương hiệu: Toshiba, hitachi… Đây là những sản phẩm được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều và được các chuyên gia đánh giá cao.

2. Một chiếc máy rửa xe cũ như thế nào là đáp ứng tiêu chuẩn.
Nếu bạn quyết định ua áy cũ thì nên thật thận trọng, vì nếu mua áy cũ mà không dùng được thì coi như tiền mất tật mang.
Một chiếc máy cũ khi mua về là phải đáp ứng được các tieu chuẩn đặt ra như: máy chạy êm, không quá ồn, không rung, máy chạy khẻo, công suất lớn.
Khách hàng nào khi mua đồ cũ đều nghĩ sẽ không được bảo hành. Đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Khi bạn mua hàng cũ vẫn được nhận bảo hành từ các cơ sở bán. Nên mua mãy cũ nên chọn những địa chỉ có chế độ bảo hành bảo dưỡng cho khách hàng là tốt nhất. Tuyệt đối không mua những địa chỉ không bảo hành sản phẩm cũ. Vì máy mua về mà không được bảo hành thì biết kêu ai
Trên đây là một vài lưu ý khi bạn mua máy rửa xe cũ. Quy luật và những yêu cầu này được áp dụng cho tất cả các loại sản phẩm chứ không riêng gì máy rửa xe. Chúng toi hi vọng bạn thông tin này sẽ phần nào giúp ích bạn sẽ chọn mua được chiếc máy rửa xe tốt và ưng ý nhất nhé.
Tham khảo thêm: máy rửa xe cao áp chính hãng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất