Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Khi bạn quyết định bỏ ra một số tiền không nhỏ để đầu tư một sản phẩm nào đó chứng tỏ bạn đã phải tìm hiểu rất kĩ về sản phẩm. Đối với máy nén khí kobelco, Bạn có thể nắm rõ khái niệm, đặc điểm, quy trình hoạt động. Nhưng một vấn đề mà bạn ít quan tâm đó là cách bảo dưỡng bảo trì máy nén khí.
Nội dung phái dưới này chúng tôi sẽ đề cấp đến cách bảo trì máy nén khí kobelco làm sao để máy hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện nay và  giúp máy có tuổi thọ thật lâu.
1. Đọc thật kĩ và ghi nhớ nội dung cuốn cẩm nang hướng dẫn sử dụng
Cuốn cẩm nang hưỡng dẫn cách sử dụng này ai cũng đều có khi mua sản phẩm. Nó được phát ở trong bao bì sản phẩm.

Cuốn cẩm nag tuy nhỏ nhưng lại rất bổ ích. Ở đó ghi lại những cách thức để sử dụng được máy nén khí cơ bản nhất. Những hướng dẫn như cách sử dụng, cách bật tắt công tắc đúng cách, cách vận hành, cách vệ sinh máy. Nếu bạn không tuân thủ thì sẽ làm giảm tuổi thọ của máy nén khí kobelco.
2. Vệ sinh đầu máy nén khí sạch sẽ thường xuyên
Đây là công việc thường xuyên. Bạn nên kiểm tra máy nén khí hàng tuần để xem đầu máy có bám bụi bẩn, dầu mỡ không. Nếu phát hiện có bụi bản thì cần phải vệ sinh sạch sẽ cho đầu máy. Vì nếu để đầu máy nén khí bụi bẩn sẽ ảnh hưởng đế quy trình hoạt động của cả hệ thống.
3. Thay thế định kì bộ phận lọc đầu của máy nén khí trục vít kobeco
Cũng như bộ phận tách đầu, nếu bộ phận lọc dầu quá cũ và không thể sử dụng được nữa thì bạn nên thay thế bộ phận lọc dầu mới để đảm bảo tiến độ công việc. Nếu để máy lọc dầu quá cũ thì máy sẽ hoạt động kém hiệu quả. Nếu lọc khí tắc, bụi bẩn bám vào, lam hiệu suất bôi trơn , hiệu suất làm mát giảm đi, máy nén khí làm việc bị lõi và chậm
4. Kiểm tra và thay thế dầu bôi trơn nếu kiểm tra thấy bụi bẩn, lỗi
Như bạn biết dầu bôi trơn có vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo và duy trì hoạt động của máy nén khí. Dầu bôi trơn có tác dụng làm các chi tiết linh kiện hoạt động êm mướt và làm mát máy nén khí. Thông thường thì sau 1 năm bạn nên thay dầu bôi trơn. Nếu sau 1 năm kiểm tra dầu bôi trơn không có hư hại gì thì cũng nên thay đi, vì nên thay dầu bôi trơn 1 lần/1 năm theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

5. thường xuyên kiểm tra theo dõi đường ống dẫn dầu và siết chặt các ốc vít của áy nén khí kobelco
Hãy chắc chắn là bạn đã kiểm tra chúng định kỳ và thắt chặt nếu bạn tìm thấy bất kỳ lỏng lẻo nào sảy ra. Chính vì vậy các bạn nên thường xuyên kiển tra cẩn thận và thường xuyên
Kiểm tra tất cả các ống dẫn dầu bôi trơn thường xuyên. Nếu phát hiện bị rò rỉ hãy lên kế hoạch thay thế chúng
Bài viết này hivọng sẽ giúp bạn phần nào giải quyết thác mắc về việc bảo trì bảo dưỡng máy nén khí kobelco. Để biết thêm chi tiết về máy nén khí nói chung và máy nén khí kobelco nói riêng. Mời bạn đọc truy cập vào website yenphat.vn của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất