Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Trong dây chuyền sản xuất đá tinh khiết có những bộ phận không thể thiếu được hãy cùng tìm hiểu đó là những bộ phận gì nhé.
- Máy làm đá: đây là thiết bị quan trọng nhất nếu thiếu bạn không thể sản xuất được đá lạnh. Có nhiều loại máy làm đá viên khác nhau, tuy nhiên được khách hàng lựa chọn đông đảo thì thương hiệu việt Phát chiếm ưu thế. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Italia đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn.
- Tháp trữ nước hoặc bể chứa nước: Máy được lắp đặt gần nguồn chứa nước nhưng không nên nối trực tiếp nước để sản xuất vì khi mất nước hay nước lắng cặn sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất. Bể trữ giúp lưu nước với lượng đủ để sử dụng, và giúp các cặn bẩn lắng xuống, giảm áp lực lên phần lọc nước của máy.
- Máy bơm áp lực: cần máy bơm vì áp lực nước tự nhiên sẽ không đủ để làm đá với hiệu suất cao. Vì vậy máy bơm là thiết bị rất cần thiết.
- Máy lọc nước công nghiệp : lắp đặt thêm một máy lọc nước bên ngoài có thể giúp bạn lâu phải thay bộ lọc đắt tiền bên trong máy làm đá. thường thì trong dây chuyền sản xuất đá tinh khiết, người ta có thể sử dụng tới hai hay ba bộ lọc để làm tăng chất lượng nước đá đầu ra.
- Tủ đông hay thùng trữ đá: sản lượng làm đá hàng ngày của các máy làm đá hiện nay khá đồng đều. Tuy nhiên lượng khách hàng tiêu thụ lại không cố định. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên lắp đặt thêm cho địa chỉ kinh doanh của mình một tủ đông trữ đá lạnh.
- Kho lạnh: với việc bảo quản hải sản, dùng đá thôi là chưa đủ, bạn nên bảo quản chúng trong một kho lạnh để kéo dài thời gian lưu trữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất