Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Dây chuyền lọc nước được cấu tạo bởi nhiều thành phần, được lắp ghép thành một hệ thống hoàn chỉnh để lọc và xử lý các nguồn nước chưa đạt chuẩn thành nước tinh khiết phục vụ nhu cầu ăn uống của người dân. Bạn đã biết gì về nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc nước chưa? hãy cùng tìm hiểu.
- Nguyên lý hoạt động cơ bản của dây chuyền lọc nước tinh khiết đó chính là dùng bơm cao áp tạo ra dòng nước áp lực sau đó cho đi qua màng lọc RO sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược để tách các thành phần muối, kim loại, vi sinh ra khỏi nguồn nước, các phần tử nước tinh khiết thẩm thấu qua màng lọc và được thu về bồn chứa nước thành phẩm.

- Để hệ thống dây chuyền lọc nước hoạt động tốt, bền và chất lượng nước lọc đản bảo thì nguồn nước cung cấp cho dây chuyền lọc nước phải được xử lý sơ bộ để loại bỏ những cặn bẩn lớn như bùn, đất, gỉ, sét. Tiếp theo tiếp tục công đoạn xử lý các thành phần tạp chất hữu cơ, vô cơ bằng công nghệ lọc hấp phụ than hoạt tính và lọc trao đổi Ion, sau đó nước sẽ được đưa tới công đoạn lọc thẩm thấu ngược R.O
  - Chất lượng của nguồn nước thô ( nước đưa vào xử lý) có liên quan trực tiếp tới việc thiết kế hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết. Nói như vậy có nghĩa rằng một loại dây chuyền lọc nước không thể lọc được tất cả các nguồn nước. Khảo sát và nắm bắt tốt các thông tin của nguồn nước sẽ giúp cho việc thiết kế một dây chuyền lọc nước được chính xác, hoạt động có hiệu quả, bền và tiết kiệm được các chi phí bảo trì trong quá trình sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất