Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Nguồn nước đầ vào là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng sản phẩm đá viên. Nước có 2 chức năng chính trong máy làm đá đó là nhân tố làm mát cho hệ thống thiết bị và là nguyên liệu làm đá. Hầu hết khách hàng đều băn khoăn không biết nên sử dụng nguồn nước nào để tạo đá vừa tiết kiệm thời gian, chi phí, kéo dài tuổi thọ máy làm đá và quan trọng nhất là chất lượng đá đảm bảo đạt tiêu chuẩn.
1. Nên sử dụng nguồn nước nào trong máy làm đá?

Để có thành phẩm đá an toàn, tinh khiết thì nước cung cấp cho may san xuat da vien sach phải được lọc tinh khiết để loại bỏ những cặn bẩn, vi khuẩn, vi rút. Một số máy làm đá công nghiệp có sẵn hệ thống vô trùng có thể loại bỏ những tạp chất và vi khuẩn khỏi nước dùng do đo bạn có thể yên tâm nhận được những sản phẩm đá viên sạch nhất, tinh khiết nhất. Tuy nhiên một số dòng sản phẩm may lam da vien không có hệ thống này, bạn nên sử dụng hệ thống lọc nước để nguyên liệu đầu vào sạch sẽ, sản phẩm tạo ra an toàn.
2. Có nên sử dụng nước giếng để làm đá không?
Bạn nên sử dụng nước máy và tốt nhất là nước đá lọc để làm đá là tốt nhất. Nếu không có nước máy bạn có thể mua dòng máy đá có hệ thống vô trùng, sản phẩm đá viên tạo ra sẽ an toàn và tinh khiết.
3. Những lưu ý khi sử dụng nguồn nước trong máy làm đá viên
- Thường xuyên kiểm tra nguồn nước cấp và hệ thống đường ống dẫn nước vào máy đá. Tránh để rong rêu, mảng bám bám cặn vào đường ống sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đá.
- Nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng , vệ sinh lau chùi các bộ phận của may lam da sach, ngăn không cho các vi sinh vật phát triển làm bẩn nguồn nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất