Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Nhiều cơ sở sản xuất đá hay các nhà hàng khách sạn có nhu cầu mua máy làm đá nhưng lại không biết mua ở đâu chất lượng, giá thành hợp lý. Khi mà hiện nay tràn lan các đơn vị cung cấp máy sản xuất đá rởm nhưng hét giá cao hay có những đơn vị bán hàng chính hãng nhưng dùng thái độ thiếu niềm nở làm ảnh hưởng tới tâm lý người mua hàng. Để giải quyết nỗi lo lắng của khách hàng hãy đến với công ty Việt Phát. Việt Phát là công ty chuyên cung cấp các loại máy làm đá đa dạng về mẫu mã và chủng loại, hàng nhập khẩu nguyên chiếc nên rất hiện đại. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ mang về được sản phẩm máy làm đá công nghệ hiện đại, mà còn cảm thấy hài lòng tuyệt đối bởi thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên.

Hiện tại, công ty chúng tôi đang phân phối rất nhiều chủng loại máy làm đá khác nhau, điển hình là máy làm đá 2 tấn, máy làm đá 5 tấn và máy làm đá 10 tấn.Mỗi sản phẩm có những ưu nhược nhất định, phù hợp với khả năng kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng nhất định. Bằng sự tận tình và hiểu biết của nhân viên chúng tôi, bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm máy làm đá phù hợp với túi tiền của như mục đích sử dụng của mình.
Việt Phát cam kết: Cung cấp máy làm đá có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt chuẩn chất lượng, giá thành hợp lý.
Ngoài ra, chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc. Khách hàng ở xa vẫn có thể mua máy làm đá tại công ty chúng tôi bằng cách liên hệ theo đường dây nóng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất