Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Nhu cầu sử dụng đá viên ngày càng tăng cao vì vậy mà dòng may lam da vien ngày càng trở nên thông dụng hơn. Để chọn được chiếc máy làm đá tốt không phải là điều đơn giản. Vậy đâu là yếu tố, đặc điểm để dễ dàng đánh giá chiếc máy làm đá viên chất lượng.


Hiện nay, hầu hết máy làm đá viên đều là hàng nhập khẩu nguyên chiếc nước ngoài nên chính nhà cung cấp đôi khi còn chưa nắm được những đặc điểm kỹ thuật của máy, khi được hỏi đến chỉ có thể trả lời qua loa. Hơn nữa mọi hướng dẫn sử dụng đều là tiếng nước ngoài khiến người tiêu dùng Việt còn lúng túng. Với gần 10 năm kinh nghiệm và được nhiều người dùng tin tưởng Việt Phát xin đưa đến các bạn 5 yếu tố chủ yếu dễ dàng đánh giá một chiếc máy sản xuất đá viên chất lượng.
- Thiết kế phù hợp với khí hậu Việt Nam với thân máy làm bằng thép không gỉ.
- Khả năng tiết kiệm chi phí khi sản xuất là cao nhất (Tiết kiệm hơn 60% so với việc mua đá ngoài, tức chưa đến 400vnđ/1kg đá) do được thiết kế với mức tiêu thụ điện thấp nhất.



- Làm đá với sản lượng tốt nhất so với các dòng máy đang bán tràn lan khác.
- Các sản phẩm máy làm đá được sản xuất ra theo một tiêu chuẩn nhất định đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lí chất lượng ISO 9001:2008 & CE Marking theo khung tiêu chuẩn của các nước Châu Âu ban hành.
- Kết hợp nhiều tinh hoa công nghệ tạo nên chiếc máy đa năng, tiện dụng nhất. Đặc biệt độ bền là một trong những yếu tố quan trọng giúp chiếc máy làm đá trở nên chất lượng hơn.
Với những sản phẩm tốt và chất lượng,  chúng tôi còn đem đến cho bạn sự tư vấn về sản phẩm để bạn chọn được chiếc máy làm đá phù hợp với đơn vị, doanh nghiệp mình nhất có thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất