Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Có nhiều khách hàng đang muốn đầu tư dây chuyền lọc nước đóng chai để đi vào kinh doanh nước uống tinh khiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm để lựa chọn thiết bị phù hợp. Để quý khách có thể lựa chọn dòng máy phù hợp nhất hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.
1. Lựa chọn dây chuyền sản xuất nước có công suất phù hợp
Để lựa chọn được dây chuyền lọc nước tinh khiết phù hợp bạn có thể dựa vào những hướng sau:
- Số vốn mà bạn dự tính đầu tư cho hệ thống dây chuyền sản xuất nước uống. Ví dụ nếu bạn có khoảng 100 triệu thì bạn nên đầu tư dây chuyền sản xuất nước có công suất từ 500 lít - 1000 lít / giờ.
- Thị trường tiêu thụ theo mức như thế nào nếu 1 ngày khoảng 200- 300 bình nước thì bạn nên đầu tư dây chuyền sản xuất nước có công suất khoảng 750 lít / giờ là hợp lý.

2. Lựa chọn khu vực muốn kinh doanh nước uống đóng bình
Để lựa chọn dây chuyền sản xuất nước uống đóng bình có công suất phù hợp còn phải dựa vào khu vực bạn muốn xây dựng nhà xưởng. Nếu thị trường nới quý khách muốn klinh doanh chưa có người đầu tư bạn nên thâu tóm thị trường đầu tư phát triển rộng rãi.
Nước uống thì không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày. Việc kinh doanh sản phẩm này đang được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên để phát triển được 1 cơ sở sản xuất nước thành công và phát triển mạnh, thì thị trường tiêu thụ vẫn là quan trọng nhất.
Tham khảo thêm nếu bạn quan tâm : may lam da cong nghiep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất