Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Doanh nghiệp bạn đang muốn kinh doanh nước uống đóng bình đóng chai? bạn cần xây dựng dây chuyền lọc nước tinh khiết? Bạn đang cần một công ty chuyên nhận thi công lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết? Bạn chưa biết giá thành sản phẩm là bao nhiêu và bạn cần báo giá dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai? hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0932 333 299 để biết được mức giá.
Để báo giá được chính xác quý khách hãy cung cấp những thông tin sau đây:
- Mẫu nước mà quý khách dùng để sản xuất nước uống. Nếu chưa biết chọn mẫu nước quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn.
- Công suất dây chuyền lọc nước là bao nhiêu? phụ thuộc vào nhu cầu sản xuất của khách hàng.
- Địa chỉ lắp đặt

Bên cạnh việc báo giá dây chuyền lọc nước tinh khiết, chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật, là các kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm về ngành môi trường, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn để quý khách có thể xây dựng một cơ sở sản xuất nước uống tinh khiết hiệu quả nhất.
Các yếu tố cơ bản khi xây dựng hệ thống lọc nước
- Việc thiết kế nhà xưởng và xây dựng quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để có những bản mẫu xây dựng đúng với cục VS ATTP.
- Nguồn nước, thường thì đa số khách hàng của chúng tôi sử dụng nước máy, và nước giếng khoan, tuy nhiên các vấn đề thủ tục của 2 nguồn nước này có đôi phần khác nhau. Để biết rõ hơn thì quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.
- Thị trường tiêu thụ, quý khách cần quan tâm đặc biệt tới vấn đề này, thị trường tiêu thụ là nơi quyết định đến việc thành công của quý khách.
Trên đây là những thông tin quý khách hàng nên tham khảo trước khi đi vào xây dựng hệ thống lọc nước đóng chai, đóng bình. Và để có báo giá chi tiết hãy liên hệ 0932 333 299 quý khách sẽ có mức giá cụ thể. Chúc quý khách sớm mua được sản phẩm ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất