Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Việc đảm bảo nước sạch, an toàn cho sức khoẻ người lao động vẫn được đặt lên hàng đầu tại các khu công nghiệp. Tuy nhiên, tình trạng nguồn nước nhiễm bẩn, đổi màu ảnh hưởng tới sức khoẻ người lao động vẫn chưa được quan tâm đúng mức dẫn đến nhiều vụ ngộ độc nguồn nước do nhiễm khuẩn E.coli.
Máy lọc nước đảm nhiệm vài trò quan trọng trong ngành công nghiệp

Trước thực trạng này, để giải quyết nhu cầu nước sạch cho công nhân thì các nhà máy, xí nghiệp nên lắp đặt may loc nuoc cong nghiep sử dụng công nghệ RO để xử lý nước đảm bảo nguồn nước an toàn cho người sử dụng. Công nghệ RO (REVERSE OSMOSIS) là một thành tựu nghiên cứu khoa học tiên tiến nhất hiện nay và là công nghệ dẫn đầu trong quá trình làm sạch cũng như xử lý nước. RO là công nghệ lọc nước tiên tiến sử dụng màng lọc siêu nhỏ, với khe lọc 0.0001micron (cho phép lọc đến kích thước ion, nguyên tử) để sản xuất nước siêu tinh khiết, nước sạch cho dân dụng.
Với nhiều ưu điểm vượt trội, công nghệ RO ngày nay không chỉ được ứng dụng trong máy lọc nước công nghiệp mà còn được ứng dụng trong dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình đóng chai.
Tham khảo thêm: dây chuyền lọc nước công nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất