Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Nước là nhu cầu thiết yếu đối với con người. Sử dụng nguồn nước sạch an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Thị trường nước tinh khiết luôn là thị trường tiềm năng đem lại nguồn lợi nhuận siêu khủng lại nhanh thu hồi vốn cho nhà đầu tư, chính vì thế nên mỗi năm lại có thêm nhiều nhà đầu tư bước chân vào lĩnh vực kinh doanh này. Đầu tư kinh doanh nước uống đóng bình là một hướng đi đúng đắn và bền vững.

Đầu tư một day chuyen loc nuoc tinh khiet cũng không hề mất quá nhiều vốn so với những ngành kinh doanh khác nhưng lại nhanh chóng thu hồi vốn và hưởng lợi lâu dài. Nguồn vốn đầu tư dây chuyền lọc nước phụ thuộc vào công suất lớn hay nhỏ thì giá thành khác nhau. Lựa chọn công nghệ lọc nước phụ thuộc vào nguồn nước của từng địa phương nơi đặt cơ sở sản xuất nước.
Dây chuyền sản xuất nước đóng bình cỡ nhỏ có thể sản sinh ra lượng nước tinh khiết cỡ 500-1000l/h (tương đương 25-50 bình). Trừ đi các khoản kinh phí mỗi doanh nghiệp cũng có lãi 4-5.000đ / bình. Theo chia sẻ của các doanh nghiệp đã xây dựng thành công hệ thống sản xuất nước thì chỉ sau hơn 1 năm đã có thể thu hồi vốn.
Với những doanh nghiệp có thị trường tốt, đảm bảo đầu ra đều đặn thì thời gian thu hồi vốn sẽ nhanh hơn rất nhiều và từ đó quay  vòng vốn để đầu tư thêm những dây chuyền lọc nước hay may loc nuoc cong nghiep khác công suất lớn hơn để thu lợi nhuận được tối đa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất