Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Hiện nay, nguồn nước máy là nguồn nước chủ yếu được dùng trong các thành phố lớn. Đây là nguồn nước chủ yếu là nước giếng khoan được xử lý công nghiệp hoặc được lấy từ sông Đà. Tuy nhiên, nước máy sau khi đã được xử lý được dẫn qua hàng chục km, thậm chí hàng trăm km đường ống thì chuyện nước máy bị nhiễm bẩn thì không khiến chúng ta quá ngạc nhiên.

Nguồn nước máy có đặc điểm là thường còn tồn sư lượng clo công nghiệp, sắt, man gan hay nhiễm canxi có thể gây mảng bám làm hư hỏng các thiết bị gia dụng, tăng chi phí sử dụng, chi phí chất tẩy rửa, ... Để giải quyết vấn đề này, ta cần đưa nguồn nước máy qua các thiết bị lọc như day chuyen loc nuoc hoặc máy lọc nước công nghiệp để lọc nước sinh hoạt và thậm chí là có thể uống trực tiếp.
Xử lý nước bằng hệ thống cột composite: Nước máy dược dẫn qua hệ thống cột composite nhờ máy bơm gia dụng sau đó qua cốc xử lý tạp chất rồi đưa vào ted. Ưu điểm của hệ thống này là giá thành rẻ.
Xử lý nước bằng hệ thống lọc toàn bộ ngôi nhà: Nước máy được dẫn qua máy lọc sơ cấp > qua máy lọc tổng > qua máy làm mềm > nước vào ted. Hệ thống này xử lý toàn bộ các vấn đề về nước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất