Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Cùng tìm hiểu quy trình thay thế vật liệu lọc nước cho dây chuyền lọc nước đóng bình để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Bước 1: Bạn cần kiểm tra kỹ dây chuyền lọc nước của bạn đã cần thiết để thay thế vật liệu lọc chưa? hay là do một số nguyên nhân khác.
Bước 2: Kiểm tra lại bản thiết kế xem vật liệu lọc của hệ thống xử lý gồm những gì, mỗi loại khối lượng cần thay là bao nhiêu.

Bước 3: Kiểm tra lại hệ thống xử lý tại đơn vị ngoài việc cần thay thế vật liệu lọc thì có cần cải tạo, sửa chữa hay thay thế các bộ phận nào khác hay không.
Ví dụ: Đường ống bị rò rỉ, van điều khiển khó sử dụng hay các thao tác vận hành khó thực hiện...
Sau quá trình kiểm tra kỹ lưỡng, tiến hành liệt kê chi tiết những hạng mục cần thay thế, bảo dưỡng, nâng cấp. Việc làm này sẽ tránh lãng phí thời gian và tiền bạc của quý vị trong quá trình thực hiện thay thế vật liệu lọc.
Bước 4: Sau khi xác định được nhu cầu cần và những nguyên nhân khiến cho hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai hoạt động kém hiệu quả. Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, dựa trên tình hình thực tế chúng tôi sẽ xây dựng và áp dụng những phương án khả thi nhất, giúp cho hệ thống hoạt động đạt hiệu quả tốt như mới mà vẫn tiết kiệm chi phí tài chính cho doanh nghiệp.
Khi nào thì phải thay thế vật liệu lọc nước?
Thời gian thay vật liệu lọc của dây chuyền lọc nước phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tổng lượng nước đã đi qua một đơn vị tiết diện thiết bị lọc, hàm lượng các tạp chất có trong nước trước xử lý, tỷ lệ các tạp chất trên lượng tác nhân xử lý hóa lý...Để tính toán theo các yếu tố này là vô cùng phức tạp nhất là đối với người sử dụng. Các dấu hiệu nhận biết đơn giản nhất là khi nào, khoảng thời gian giữa các lần rửa hệ thống xử lý ngắn đến mức người vận hành không chấp nhận được, khi nước sau xử lý có xuất hiện mầu, mùi, vị lạ hay chất lượng nước sau xử lý không đạt tiêu chuẩn sử dụng (Ví dụ: quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước sinh hoạt 01/2009/QCVN-BYT.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất