Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Cát thạch anh là một trong những vật liệu lọc không thể thiếu được trong lọc nước sinh hoạt, dây chuyền lọc nước đóng bình...Đây là vật liệu lọc thông dụng, an toàn, hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí so với các loại vật liệu khác. Vậy cát thạch anh như thế nào là đạt tiêu chuẩn để lọc nước? sau đây chúng ta cùng tìm hiểu.

- Cát thạch anh phải được làm từ đá thạch anh, có vị mặn, màu trắng hạt phải đều nhau. Cát thạch anh có cấu trúc bền cao không tham gia nhiều đến phản ứng hóa học trong nước bởi vậy mà có độ bền cao khi xử lý nước máy sinh hoạt.
- Cát thạch anh có kích thước hạt nhỏ nên bền mặt riêng lớn giúp tăng cường hiệu quả lọc nước cao
- Có thời gian xử dụng lâu có thể rửa khi bề mặt hình thành những lớp cặn dày
- Giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí.

Những ưu điểm trên chính là nguyên nhân giúp cát thạch anh được ứng dụng rộng rãi trong công nghệ lọc nước nhất là trong lọc nước sinh hoạt và dây chuyền lọc nước tinh khiết. Ở nước ta có rất nhiều mỏ cát thạch anh có độ tinh khiết cao, là nguồn nguyên liệu cho nhiều lĩnh vực đa dạng khác nhau. Đặc biệt phải kể đến như ở Bình Thuận, Quảng Trị…tuy nhiên nếu không biết cách mua ở những địa điểm này thì bạn nên tìm mua ở những công ty chuyên xử lý nước máy hộ gia đình để được tìm mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm chọn mua cát thạch anh để làm sạch nguồn nước sinh hoạt cho gia đình hay dùng trong máy lọc nước công nghiệp của doanh nghiệp bạn thì một trong những cơ sở uy tín hiện nay mà bạn không nên bỏ qua đó là Công ty Việt Phát. Chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn những giải pháp xử lý nước an toàn và hiệu quả bảo vệ sức khỏe cho chính gia đình bạn với vật liệu lọc cùng công nghệ hiện đại vượt trội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất