Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Hiện nay, người sử dụng đang luôn hoang mang về nguồn nước sinh hoạt đang sử dụng liệu có bị nhiễm phèn hay không? Nếu bị nhiễm phèn thì dùng day chuyen loc nuoc nào hiệu quả?. Bởi vậy việc nhận biết nguồn nước có bị nhiễm phèn không là việc hết sức cần thiết vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Sau đây là những mẹo cực kỳ đơn giản giúp bạn nhận biết nhanh chóng nguồn nước bạn đang sử dụng có nhiễm phèn hay không?
1. Thử nước bị nhiễm phèn bằng nhựa chuối

Phương pháp này rất đơn giản, bạn chỉ cận lấy 1 chút nước vào cốc sau đó chặt bẹ chuối lấy nhựa cho vào nước. Nếu như nước bị chuyển sang màu vàng khi tiếp xúc với nhựa chuối thì chứng tỏ nguồn nước sinh hoạt nhà bạn đã bị nhiễm phèn. Cách làm này vừa đơn giản tiết kiệm lại cho kết quả nhanh chóng giúp chúng ta đưa ra biện pháp xử lý nước kịp thời nhờ máy lọc nước công nghiệp hay các thiết bị xử lý nước giếng khoan khác.
2. Dùng nước chè thử nước bị nhiễm phèn

Bạn có thể cho một ít nước chè và nước giếng khoan nếu như màu nước chuyển sang màu tím thẫm. Việc này chứng tỏ nguồn nước bị nhiễm sắt rất cao và có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Chính do đó mà phải đầu tư xây dựng thiết bị xử lý nước giếng khoan gia đình để đảm bảo an toàn.
Trên đây là 2 phương pháp đơn giản nhất giúp chúng ta phân biệt nhận biết được nước có nhiễm phèn hay không để có biện pháp xử lý thích hợp khi đưa vào dùng sinh hoạt đảm bảo sức khoẻ cho mỗi người dùng. Nếu có nhu cầu xử lý nước sinh hoạt với quy mô lớn bạn có thể liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất