Phân khúc giá rẻ: Đối tượng này là các khu dân cư thu nhập thấp, sinh viên, khu tập thể công nhân,..
Phân khúc tầm trung: Đây là phân khúc gồm các doanh nghiệp, các cơ quan, trường học,.. Đây là đối tượng khách hàng yêu cầu cao hơn về chất lượng sản phẩm

Phân khúc cao cấp: Đây là phân khúc đòi hỏi sản phẩm phải có sự khác biệt lớn như các công ty nước ngoài, các cơ quan nhà nước,..Nếu đầu tư vào phân khúc này đòi hỏi bạn phải có day chuyen loc nuoc tinh khiet cao cấp để có sản phẩm nước tinh khiết nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Đối với phân khúc giá rẻ, bạn có thể bán được số lượng lớn nhưng bù lại, vỏ thùng sẽ phải khấu hao rất nhanh, dẫn tới chi phí tăng cao.
Phân khúc tầm trung: Đây là phân khúc ổn định nhất, đồng thời vỏ bình có thời gian khấu hao lâu hơn, tuy nhiên không đơn giản để có thể kết nối để bán được vào các đối tượng này 1 cách đơn giản.
Trên đây là những phân khúc thị trường khách hàng mà khi kinh doanh bạn hướng đến. Tuỳ vào địa điểm sản xuất mà bạn nên chọn phân khúc thị trường thích hợp để đầu tư cho hiệu quả nhanh chóng thu được lợi nhuận.
Tham khảo thêm: máy lọc nước công nghiệp
0 nhận xét:
Đăng nhận xét