Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Để lựa chọn kích cỡ cho máy làm đá công nghiệp đối với những doanh nghiệp, nhà hàng chưa có kinh nghiệm là điều cực kỳ khó khăn. Lượng khách mà bạn phục vụ là yếu tố giá trị để ước tính, nhưng bạn cũng cần cân nhắc tính toán cho những ngày đông khách, cho phép cung cấp đủ cho những ngày cao điểm và yếu tố môi trường khu vực đặt máy.
Để lựa chọn kích cỡ phù hợp bạn cần quan tâm đến những yếu tố sau:
- Ước tính được nhu cầu sử dụng đá trong những giờ cao điểm đông khách.  Sử dụng những con số này để tính toán số lượng đá bạn cần sản xuất.

- Môi trường lắp đặt và sử dụng máy cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn kích cỡ phù hợp. Năng suất được kỳ vọng của máy sản xuất đá công nghiệp dựa trên nhiệt độ nước đưa vào (khoảng 50 độ F) và nhiệt độ môi trường xung quanh (khoảng 70 độ F). Nếu những điều kiện này hoặc tương đương như vậy không được áp dụng, sản lượng đá sẽ không như mong muốn. Đối với máy sử dụng không khí làm mát, cần làm thoáng diện tích xung quanh máy (khoảng một vài inch) để dễ lưu thông không khí. Nhiệt độ cao và ẩm thấp có lẽ phù hợp với máy sử dụng nước làm mát, với máy công suất lớn có lẽ sẽ cần hệ thống ngưng từ xa để duy trì tiến độ.
- Đặt chỉ tiêu lượng đá cần thiết cao hơn khoảng 10 đến 20% để tăng trưởng tốt hơn: Những nhà hàng mới nên đặt chỉ tiêu cao hơn (khoảng 20%) để phát triển tốt hơn. Chỉ tiêu cao hơn sẽ giúp bạn giải quyết được những tình huống như lượng khách dao động trong giờ cao điểm và những tác động từ môi trường có thể ảnh hưởng sản lượng đá, đặc biệt là với các máy làm đá có công suất nhỏ.
- Mua một thùng chứa đá với kích cỡ hợp lý: Bất kể khả năng sản xuất của máy làm đá như thế nào, bạn cần có một thùng chứa đá để bạn có thể lưu trữ đủ đá cho những giờ cao điểm. Tính toán lượng đá bạn cần trong giờ cao điểm và mua một thùng đựng đá phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất