Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Máy làm đá viên mini ngày càng được sử dụng rộng rãi ở các cơ sở kinh doanh vì có tính tiện lợi, an toàn lại tiết kiệm chi phí cho các chủ đầu tư. Để máy làm đá viên luôn sạch sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tuổi thọ cao thì bạn cần vệ sinh, bảo dưỡng máy làm đá đúng cách.
Cách lắp đặt máy làm đá sạch
- Đọc kỹ hưỡng dẫn đi kèm theo máy làm đá để lắp đặt máy làm đá đúng quy trình. Lấy phụ kiện là các ống dẫn nước và kiểm tra kỹ nếu bị hở cần bọc chắc chắn lại tránh rò rỉ nước ra ngoài.
- Lấy phần bể chứa nước sạch từ một thùng khác ra rồi đặt lên thùng trữ đá theo đúng các phần nối của nó.
Máy làm đá viên Leader LD-1080
- Lắp đường ống dẫn nước vào mặt sau của máy. Lắp đặt máy sản xuất đá viên đúng các ống dẫn nước vào, dẫn nước ra và thoát nước. Lưu ý cần vặn chặt đường ống và các cống nối.
- Cắm điện và bật thử các công tắc nếu các đèn đều sáng thì máy đã kết nối thành công và có thể đưa vào sử dụng. Nước sạch sẽ được dồn vào máy thông qua đường ống, khi 2 đèn xanh và một đèn vàng cùng sáng thì có nghĩa máy đang trong quá trình làm đá.
- Sau 15 phút là máy đã cho ra được mẻ đá. Bạn chỉ cần dùng dụng cụ múc đá ra ngoài để sử dụng. Công việc lắp đặt chỉ tốn khoảng 10 phút và mất thêm 15 phút để máy vận hành là chúng ta đã có những viên đá chất lượng nhất, an toàn nhất.
Hướng dẫn cách vệ sinh và bảo quản máy làm đá đúng cách
- Trước khi vệ sinh bạn cần ngắt bỏ điện ra khỏi máy, lấy các khay đá ra, các bộ phận lọc đá cũng cần lấy ra và mở máy để máy được thông thoáng.
- Dùng khăn lau sạch các bộ phận của máy bằng chất tẩy rửa chuyên dụng cho máy làm đá công nghiệp đang có trên thị trường.
-    Sử dụng các loại quả như chanh giúp máy làm đá sạch có hương thơm mát, dễ chịu
-    Cuối cùng là lau sạch máy, những vị trí khó có thể vệ sinh chúng ta cũng cần để ý hơn.

Để được tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ với công ty Việt Phát qua địa chỉ:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất