Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Máy làm đá viên mini là thiết bị được sử dụng phổ biến ở các bếp ăn chuyên nghiệp có quy mô lớn như nhà hàng, khách sạn, bến ăn khu công nghiệp, quán cà phê....Với điểm cộng nổi bật là có thể sản xuất đá tinh khiết nhanh với số lượng lớn mà chất lượng luôn đảm bảo.
Máy làm đá viên được dùng phổ biến nhất trong các nhà hàng, khách sạn đó chính là loại máy có công suất 300kg/ ngày và có model là Leader LD-680. Chiếc máy làm đá 300kg/ ngày có khá nhiều ưu điểm nột bật trong thiết kế cũng như tính năng và giá thành hợp lý. Kích thước nhỏ gọn chỉ bằng chiếc tủ lạnh nên bạn có thể lắp đặt máy sản xuất đá viên ở bất kỳ chỗ nào trong bếp.


Sản phẩm này sử dụng chất liệu Inox 201 trong thiết kế với độ bền cao vẻ ngoài sáng bóng sang trọng cùng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhờ thiết kế nhỏ gọn mà máy làm đá viên dễ dàng lắp đặt và di chuyển linh động hơn. Tính năng vượt trội của dòng máy làm đá này là có thể sản xuất đá siêu tốc trong thời gian ngắn mà chất lượng đá lại đảm bảo, tiết kiệm điện năng.
Về giá bán, mức giá máy làm đá viên 300 kg/ ngày không đắt hơn nhiều so với các dòng máy làm đá có cùng công suất khác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất