Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Khi dòng sản phẩm máy lọc nước công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến thì cũng là lúc các nhà cung cấp xuất hiện ngay càng nhiều. Tuy nhiên, chính vì thế mà nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái là rất cao hơn nữa giá cả cũng không rẻ. Vì vậy lựa chọn nơi cung cấp uy tín là điều cần thiết.
Để mua được các sản phẩm chính hãng, giá thành cạnh tranh bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín, bán hàng chính hãng và Việt Phát chính là một địa chỉ uy tín bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ bảo hành đầy đủ, mức giá cạnh tranh và hợp lý. Mua hàng ở Việt Phát sẽ hưởng những ưu đãi :
Dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất 5.000 L/H
- Sở hữu day chuyen loc nuoc tinh khiet chính hãng, chất lượng hàng đầu
- Chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng: Có rất nhiều hình thức mua hàng để bạn lựa chọn: bạn có thể gọi điện, đặt mua online, giao nhận hàng tận nơi chu đáo hoặc có thể đến trực tiếp các showroom của hệ thống Hoàng Ngân để chọn mua trực tiếp sản phẩm, tiện dụng cho mọi quý khách xa gần.
- Giá cả cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn
- Dịch vụ hậu mãi, bảo hành tốt: Khi sản phẩm gặp sự cố, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng có mặt để khắc phục lỗi sản phẩm, bảo hành đúng quy trình, toàn diện.
Tham khảo: giá dây chuyền lọc nước đóng bình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất