Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Bạn đang muốn kinh doanh lĩnh vực đá viên để cung cấp ra thị trường và bạn không có đủ kinh phí để mua máy làm đá viên mới? Bạn đang chọn mua máy làm đá viên cũ nhưng làm thế nào để chọn được dòng máy còn chạy tốt. Mặc dù, máy làm đá viên cũ không tốt như máy làm đá viên mới nhưng nếu biết cách chọn bạn vẫn có thể mua được một chiếc máy tốt mà tiết kiệm được khoản đầu tư cho thiết bị. Một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được máy ưng ý nhất.
Lý do nên mua máy sản xuất đá viên cũ:
- Giá thành rẻ hơn máy mới, dùng được ngay. Máy cũng đã được vận hành sẽ có thể đánh giá.
- Giảm chi phí ban đầu thấp, nhanh thu hồi vốn.

- Thời điểm này cũng là thời điểm tốt để đầu tư cho mùa hè ngoài bắc (hầu như mọi người dùng đá quanh năm, nhưng có 9 tháng tốt nhất năm).
Lưu ý khi mua máy sản xuất đá viên cũ
- Xem công suất của máy
- Giá máy mới là bao nhiêu
- Hoạt động có ổn định không?
- Sau cùng nên chọn những nhà cung cấp, công ty có uy tín về điện lạnh, đồ công nghiệp.
- Khi mua máy làm đá viên cũ bạn cần xem xét xem model có còn chạy tốt không? Bạn có thể chọn được một chiếc máy làm đá viên cũ trông rất ổn, nhưng bạn cũng có thể bị mắc kẹt cùng với các hóa đơn tiền điện cao vọt và hóa đơn sửa chữa
- Giá máy làm đá viên cũ rất đa dạng, tùy thuộc vào thương hiệu nhà sản xuất, chất lượng, công suất và nhìn chung là rất khó tìm được sản phẩm tương đương để tham chiếu là đắt hay rẻ.
Trên đây là những lưu ý quan trọng khi bạn mua máy làm đá viên cũ nên tham khảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất