Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Mùa hè đến, nhu cầu sử dụng đá viên tăng cao chính vì thế nguy cơ đá bẩn ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Hãy sử dụng máy làm đá viên Việt Phát để xóa tan nỗi lo đá bẩn.
Bước vào mùa nắng nóng cao điểm nhu cầu sử dụng đá viên ngày càng tăng cao. Các nhà máy sản xuất đá viên phải hoạt động hết công suất. Tuy nhiên, để chủ động được nguồn đá viên sạch, chất lượng đảm bảo, an toàn sức khỏe cho người sử dụng mà vẫn tiết kiệm được chi phí là bài toán được nhiều doanh nghiệp đặt ra.
Sức khỏe người tiêu dùng bị đe dọa cho sử đụng đá bẩn.
Nhu cầu sử dụng đá của người dân tăng cao tạo nên cơn "sốt" đá viên mỗi dịp hè về. Chính vì thế vì lợi nhuận không ít doanh nghiệp sẵn sàng làm đá bẩn cung cấp ra ngoài thị trường gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người tiêu dùng trong đó có cả trẻ em, người cao tuổi. Thậm chí nhiều nhà hàng thiếu đá còn dùng đá cây loại đá chỉ dùng bảo quản thực phẩm để cung cấp cho khách hàng.

Theo TS Nguyễn Kim Sơn, Phó Giám đốc Trung tâm Chống độc Bệnh viện Bạch Mai cho biết một trong những nguyên nhân dẫn đến các trường hợp ngộ độc được đưa đến đây có nguyên nhân là sử dụng nước đá không đảm bảo vệ sinh. Các xét nghiệm đã chỉ ra, nước đá bẩn rất dễ nhiễm khuẩn (chủ yếu là E.coli, Coliforms…). Những vi sinh vật này gây ảnh hưởng đến đường tiêu hóa, dẫn đến các triệu chứng như đau bụng, tiêu chảy, nôn ói hoặc một số vi khuẩn khác có thể gây ra bệnh viêm gan siêu vi A và gây suy thận. Nguy hiểm hơn nữa đá bẩn có chứa khuẩn Pseudomonas aeruginosa (còn gọi trực khuẩn mủ xanh) nếu xâm nhập vào cơ thể, vào thận , gan, phổi....có thể gây đến chết người.
Ngoài ra còn có những tác hại xa hơn đó là tiềm ẩn những căn bệnh ung thư do trong nước đá có các chất kim loại độc hại như thủy ngân, chì, kẽm....Những doanh nghiệp cung cấp đá bẩn sẽ gây mất uy tín thương hiệu và niềm tin của khách hàng.
Giải pháp từ máy sản xuất đá viên Việt Phát
Nhằm đem lại giải pháp hiệu quả và giảm thiểu tối đa vấn nạn nước đá bẩn giúp doanh nghiệp cung cấp đá sạch, đảm bảo uy tín Việt Phát mang đến cho quý khách các dòng máy làm đá công nghiệp với công suất từ 5 tấn - 30 tấn mỗi ngày. Đây là giải pháp giúp các đơn vị kinh doanh chủ động được nguồn đá viên sạch, an toàn vệ sinh đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng mà còn tiết kiệm chi phí. 

Sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết Việt Phát bảo hành 12 tháng tận nơi người sử dụng. Sử dụng sản phẩm của chúng tôi quý khách hoàn toàn có thể yên tâm do máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Linh kiện của máy được nhập khẩu nước ngoài, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Hơn nữa, máy làm đá viên công nghiệp của Việt Phát được trang bị bộ lọc thô và màng lọc RO, đèn UV khử khuẩn có thể loại bỏ tối đa các vi khuẩn có hại giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm cho người tiêu dùng. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất