Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Máy làm đá viên Việt Phát là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nền công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Tự hào là nhà phân phối máy làm đá viên lớn nhất miền Bắc chúng tôi đem đến cho người sử dụng nguồn đá viên sạch đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Vì sao máy sản xuất đá viên của Việt Phát lại được các doanh nghiệp tin dùng đến vậy? sau đây là năm điểm nổi bật của máy làm đá viên Việt Phát:
1. Để cho ra đời 1 sản phẩm máy làm đá viên không phải là điều đơn giản. Đây là sự kết tinh hoàn hảo của việc chuyển giao giữa các nền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Các linh kiện lắp ráp được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, Ấn Độ hay Italia...

2. Các sản phẩm may san xuat da vien chinh hang của Việt Phát được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng 9001:2008 & CE Marking theo khung tiêu chuẩn của các nước Châu Âu ban hành.
3. Máy làm đá viên Việt Phát được thiết kế phù hợp với khí hậu nhiệt đới của nước ta với thân máy và vỏ máy được làm từ thép không gỉ (Inox 201).
4. Do máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên mang nhiều ưu điểm nổi bật. Đặc biệt là tiết kiệm tối đa điện tiêu thụ khi hoạt động. Giúp doanh nghiệp giảm chi phí sản xuất đem lại lợi nhuận cao hơn.
5. Tốc độ làm đá nhanh hơn nhiều so với các dòng máy đang bán trên thị trường khác bởi cơ chế hoạt động của máy theo quy trình khép kín mà không cần bất cứ sự can thiệp nào từ bên ngoài làm cho năng suất máy làm đá viên Việt Phát là siêu tốc nhất.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT tự hào là nhà cung cấp sản phẩm máy làm đá viên sạch tự động vì sức khỏe người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm của chúng tôi lại đem đến một thông điệp gửi gắm quý khách hàng cũng như doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn hay tất cả những khách hàng đang sử dụng đá viên cho kinh doanh. Hãy trân trọng sức khỏe của bạn hay của tất cả mọi người. Để có thể cùng trải nghiệm và uống thử những viên đá sạch được sản xuất trực tiếp từ máy làm đá viên Việt Phát quý khách hàng, doanh nghiệp vui lòng đến trực tiếp công ty hoặc chi nhánh, để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm máy làm đá viên Việt Phát Việt Nam đang phân phối. Ngoài sản phẩm máy làm đá viên chúng tôi còn cung cấp dây chuyền lọc nước giá rẻ. Địa chỉ: Số 2, Ngõ 6, Đường Tăng Thiết Giáp, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất