Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Khái niệm bộ đàm? Quy trình hoạt động của máy bộ đàm? Khi nào ứng dụng máy bộ đàm? Có bao nhiêu loại máy bộ đàm? Mua máy bộ đàm giá rẻ ở đâu? Ở đâu bán máy bộ đàm uy tín?
Đây là những câu hỏi, thắc mắc hay gặp nhất của những khách hàng đã và đang có như cầu muồn mua máy bộ đàm
Việc hiểu sản phẩm và nhu cầu muốn mua sản phẩm tốt nhất là mong muốn của bất kì ai, Vì vậy, khi quyết định mua sản phẩm bạn phải nắm được hết những thông tin về máy bộ đàm. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc trên nhé!.
1. Quy cách hoạt động/ làm việc của máy bộ đàm
Máy bộ đàm được hiểu là 1 thiết bị di động cầm tay thông minh (bộ đàm cầm tay). Chúng có khả năng liên lạc trực tiếp cho 1 nhóm làm việc. Bán kính liên lạc trong khoảng 2 – 3 km.
Máy hoạt động theo nguyên tắc đàm thoại 2 chiều 1 luồng thoại. Ở đây được hiểu là, 1 người nói cho nhiều người nghe, như 1 máy chủ và nhiều máy con.
Một nhóm làm việc sẽ nhận sự chỉ đạo của 1 ng (người sử dụng máy chủ để phát tin liên lạc).

2. Bộ đàm có thể dùng ở những đâu?
Ngày nay khi nhu cầu công việc càng cao thì việc ứng dụng máy bộ đàm vào công việc ngày càng phổ biến. Máy bộ đàm có thể sử dụng ở các doanh nghiệp, đồn cảnh sát, các loại hình dịch vụ thông dụng…
3. Cấu tạo của máy bộ đàm gồm những gì?
Cấu tạo của các loại máy bộ đàm giá rẻ nhìn chung giống nhau bao gồm: thân máy, sạc, dây sạc, pin, dây đeo thắt lưng, sách hướng dẫn sử dụng và tai nghe.
4. Cự li sử dụng máy bộ đàm?
Cự ly để có thể sử dụng và hoạt động của máy bộ đàm phụ thuộc vào nhiều yếu tố: như diệc tích, môi trường sử dụng, yếu tố công việc, địa điểm sử dụng. Hầu hết máy bộ đàm cầm tay hoạt động công suất từ 5 – 7W
5. Khi mua bộ đàm có cần mua thêm phụ kiện gì không?
Việc mua thêm các linh kiện bổ trợ trong quá trình sử dụng cũng tùy thuộc và yếu tố công việc và cự ly liên lạc.
- Nếu bán kính liên lạc dưới 2km khi dùng ở trong và ngoài thành phố và yêu cầu công việc không cao, thì bạn không phải mua thêm gì cả. Chỉ cần mua duy nhất bộ đàm là có thể sử dụng nhé.
- Nếu cự ly từ 3km trở lên ở khu vực trong và ngoài thành phố thì bạn cần mua thêm bộ chuyển tiếp trung tâm để khuếch đại tín hiệu.
6. Khi mua bộ đàm có cần phải đăng ký tần số với công ty bán không?
Nếu bạn có nhu cầu mua máy bộ đàm, các loại máy bộ đàm giá rẻ, thì nên đăng kí với người bán tần số để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu liên lạc sau này, tránh hiện tượng nhiễu tín hiệu khi sử dụng.
Công ty yên phát là công ty hàng đầu về linh kiện, đồ điện tử gia dụng. Không cần phải khoa trương, chúng tôi chỉ gửi đến bạn một lời cam kết chắc nịch về sản phẩm đó là sản phẩm 3 tốt: chất lượng tốt, giá tốt, bảo hành tốt.
Chắc chắn đến với công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất và có thể làm hài lòng quý khách nhất có thể.
Tham khảo: Tư vấn cách chọn máy bộ đàm chuẩn nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất