Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Một trong những sản phẩm giúp tăng sản phẩm, giảm chi phí và quan trọng nhất là gia tăng lợi nhuận không thể không nói đến sản phẩm bộ lưu điện. Bộ lưu điện còn có tên là UPS. Nó được xem là một thiết bị cung cấp điện năng duy trì hoạt động cho các thiết bị điện tử khác. Ngoài chức năng chính là cung cấp điện năng khi mất điện, bộ lưu điện ups còn có chức năng là dùng để ổn định áp suất, ôn tần, lọc chiều, chống sét.
Để biết thêm những thông tin về bộ lưu điện. Mời bạn đọc tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn về bộ lưu điện nhé
1. Phân loại các bộ lưu điện
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bộ lưu điện ups. Tuy nhiên chúng tôi xin cập nhất những bộ lưu điện ups phổ biến nhất hiện nay.
Có 2 dòng chính là : bộ lưu điện online và bộ lưu điện offline.
Bộ lưu điện ups offline.
Trong loại ups offline này lại chia nhỏ thành 2 loại là bộ lưu điện ups offline tiêu chuẩn và ups offline cải tiến công nghệ Line-interactive
Bộ lưu điện ups online
Dòng ups online với công nghệ Double sẽ hạn chế được những sự cố về điện truyền tải. Nguồn điện không trực tiếp tới các thiết bị mà biến đổi thành dòng điện một chiều chuyển đến acquy. Vì vậy mà tính an toàn rất cao.

2. Một số yêu cầu cơ bản khi lựa chọn bộ lưu điện ups
Hiện nay bộ lưu điện giá rẻ rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên nhiều người ham rẻ mà chọn mua những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn, nhanh chóng hỏng hóc . Như vậy gây tốn kém rất nhiều tiền của. Vì vậy, để chọn mua bộ lưu điện ups tốt nhất. Bạn cần phải biết một số thông tin về bộ lưu điện
Thứ nhất. Khi mua bộ lưu điện gia đình hay dùng cho công ty nên chọn máy có công suất cao hơn công suất máy cần lưu điện. Vì bộ lưu điện là thiết bị đi truyền điện năng, nên cần công suất cao hơn để giúp quá trình hoạt động dễ dàng và nhanh hơn, hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên không nên để bộ lưu điện hoạt hết công suất, vì như vạy máy sẽ rất nhanh chai pin và rất nhanh hỏng. Các bạn có thể tham khảo dòng bộ lưu điện santak chính hãng. Sản phẩm này được ưa chuộng nhiều, rất tốt mà giá thành phải chăng.
Bộ lưu điện không như các thiết bị khác. Bạn phải thường xuyên bảo trì hệ thống. với bộ lưu điện gia đình là 6 tháng / lần, bộ lưu điện ups công ty là 3 tháng / lần. việc thường xuyên cho máy bảo trì sẽ giúp máy hoạt động ổn định và tăng tuổi thọ cho máy.
Sản phẩm bộ lưu điện như một cái máy thống kê giúp quá trình hoạt động suôn sr. Nó kiểm soát và đảm bảo tính ổn định cho nguồn điện khi bạn sử dụng. Hạn chế hư hỏng, hỏng hóc cho các thiết bị khác khi bị mất điện đột ngột. Khi bị mất điện mà các thiết bị không được cung cấp đủ điện năng thì chúng sẽ nhanh hỏng và giảm hiệu suất công việc. Lúc này bộ lưu điện ups là công cụ đắc lực cho các thiết bị đó. Nhờ bộ lưu điện ups mà công việc diễn ra đề đặn, không bị gián đoạn. Từ đó gia tăng hiệu quả làm việc doanh thu tăng lên
Thị trường rất nhiều địa chỉ bán bộ lưu điện. Tuy nhiên về nguồn gốc và chất lượng không đảm bảo. Bạn nên là người mua hàng cẩn thận để chon ra được bộ lưu điện nào tốt nhất mà giá cả phải chăng nhất nhé!.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất