Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Rửa xe ô tô bằng may rua xe nuoc nong hiện nay chưa phải trạm rửa xe nào cũng có, nhưng đây lại là thiết bị cho xưởng rửa xe rất được quan tâm trong các tiệm rửa xe ô tô bởi nhu cầu về vấn đề chăm sóc xe.
Cái quan tâm hàng đầu của chủ tiệm rửa xe là thiết bị giá cả bao nhiêu, và sử dụng có tốt không, trong khi trên thị trường thì có rất nhiều loại máy rửa xe nước nóng khác nhau tới từ các nhà sản xuất Trung Quốc, Ý,... nhưng tại thị trường Việt Nam, theo như chúng tôi đánh giá thì loại máy rửa xe nước nóng xuất xứ từ Đức là loại nên đầu tư nhất bởi chất lượng rất cao và giá thành cũng phải chăng.
Như chúng tôi nói ban đầu không phải tiệm rửa xe nào cũng có được loại thiết bị cao cấp này bới giá thành của nó trên thị trường rất cao, tỷ lệ thuận với giá cao thì lãi cho mỗi lần rửa xe cũng rất cao, nên việc thu hồi lại vốn trong thời gian ngắn cũng không phải là vấn đề khó khăn.

Vậy may rua xe nước nóng có gì đặc biệt so với các loại thiết bị rửa xe khác:
- Đối với nhiều người sở hữu chiếc xe ô tô đắt tiền thì chuyện thường xuyên dọn vệ sinh xe không phải là vấn đề lớn, quá trình sử dụng xe đất cát trong khoang động cơ sẽ kết hợp với dầu nhớt rò rỉ ra và bám chặt trên động cơ ô tô, việc này khiến cho việc tản nhiệt khó hơn dẫn tới công suất động cơ không đảm bảo.
Dùng máy rửa xe nước nóng để rửa khoang động cơ
- Nhưng việc dọn vệ sinh khoang động cơ không phải dễ, với những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành rửa xe thì mới biết cách rửa để không ảnh hưởng tới các linh kiện ( cảm biến) hay cho thân động cơ, bởi khi vừa tới trạm rửa xe mà rửa bằng nước lạnh có thể làm ảnh hưởng tới thân máy ( không tốt tý nào).
- Với sự kết hợp giữa hơi nước nóng áp suất cao (8-9 bar) và nước nóng khi được đun sôi tới 120 độ khi phun vào bề mặt vết bẩn sẽ làm tan nhanh các vết dầu mỡ, đặc biệt việc động cơ đang nóng hổi chúng ta phun hơi nước nóng vào sẽ không làm ảnh hưởng tới chúng rất an toàn.
- Một vấn đề nữa là máy rửa xe nước nóng có thể giúp chúng ta xử lý được khoang nội thất, khoang hệ thống lạnh cũng như tẩy rửa lớp sơn bề mặt một cách nhanh chóng và tự nhiên nhất và giá tiền để rửa cho mỗi dịch vụ trên bằng máy rửa xe nước nóng không hề rẻ tý nào, đó chính là điều mà nhiều chủ tiệm đang săn lùng loại thiết bị phun rửa cao áp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất