Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016


Máy nén khí là một thiết bị cơ khí làm tăng áp lực của một chất khí bằng cách giảm khối lượng của nó.
Máy nén khí Scroll
Một máy nén khí cuộn, còn được gọi là bơm cuộn và máy bơm chân không di chuyển, sử dụng hai cánh quạt xoắn ốc giống như xen kẽ để bơm hoặc nén chất lỏng như các chất lỏng và chất khí. Các hình cánh có thể involute, xoắn ốc archimedean, hoặc đường cong lai. Chúng hoạt động trơn tru hơn, lặng lẽ, và đáng tin cậy hơn so với các loại máy nén khí trong phạm vi khối lượng thấp hơn.
Thông thường, một trong những cuộn là cố định, trong khi các quỹ đạo khác mà không lệch tâm quay, do đó bẫy và bơm hoặc nén túi chất lỏng giữa các cuộn.

Do khối lượng giải phóng mặt bằng tối thiểu giữa các cuộn cố định và di chuyển theo quỹ đạo, các máy nén khí có hiệu quả tích rất cao.
Máy nén khí cơ hoành
Một máy nén khí cơ hoành (còn được gọi là một máy nén khí màng) là một biến thể của máy nén piston thường. Các nén khí xảy ra bởi sự chuyển động của một màng linh hoạt, thay vì một yếu tố đầu vào. Sự chuyển động qua lại của màng tế bào được điều khiển bởi một cây gậy và một cơ chế trục khuỷu. Chỉ có màng và hộp nén tiếp xúc với khí bị nén.
Mức độ dằn mặt và vật liệu cấu thành cơ hoành ảnh hưởng đến việc bảo dưỡng thiết bị. Nói chung màng kim loại cứng chỉ có thể thay thế một vài cm khối lượng vì các kim loại không thể chịu đựng độ lớn của dằn mặt mà không bị nứt, nhưng độ cứng của một màng kim loại cho phép nó để bơm ở áp suất cao. Cao su silicone hoặc màng chắn có khả năng chịu đựng nét bơm sâu của sự uốn cong rất cao, nhưng năng suất của nó thấp làm hạn chế việc sử dụng chúng cho các ứng dụng áp suất thấp, và chúng cần phải được thay thế bằng nhựa tạo ra tính dòn.
Máy nén khí màng được sử dụng cho hydro và khí nén thiên nhiên (CNG) cũng như trong một số ứng dụng khác. 
Tham khảo : mua máy nén khí trục vít ở đâu tốt?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất