Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016


Máy nén khí là một thiết bị cơ khí làm tăng áp lực của một chất khí bằng cách giảm khối lượng của nó.
Máy nén tương tự như máy bơm: cả hai tăng áp lực lên một chất lỏng và cả hai có thể vận chuyển chất lỏng thông qua một đường ống. Khi các khí được nén, máy nén cũng làm giảm khối lượng của một chất khí. Chất lỏng không nén được là tương đối; trong khi một số có thể được nén, các hoạt động chính của một máy bơm là để gây sức ép và các chất lỏng vận chuyển.
Thể tích
Máy nén khí piston sử dụng piston điều khiển bởi một trục khuỷu. Chúng có thể là cố định hoặc di động, có thể có một hoặc nhiều, và có thể được điều khiển bởi động cơ điện hoặc động cơ đốt trong. Máy nén pittông nhỏ 5-30 mã lực (hp) là thường thấy trong các ứng dụng ô tô và thường cho nhiệm vụ liên tục. máy nén pittông lớn hơn 1.000 mã lực (750 kW) thường được tìm thấy trong các ứng dụng công nghiệp và dầu khí lớn. áp lực xả có thể dao động từ thấp đến rất cao (> 18000 psi hoặc 180 MPa). Trong các ứng dụng nhất định, chẳng hạn như nén khí, nhiều giai đoạn nén đôi diễn xuất được cho là máy nén khí hiệu quả nhất, và thường lớn hơn, và tốn kém hơn so với các đơn vị quay so sánh. [4] Một kiểu pittông nén là làm văng tung tóe máy nén tấm, trong đó sử dụng piston chuyển bởi một tấm swash gắn trên một trục (xem bơm piston hướng trục).

Một máy nén khí piston lỏng ion, máy nén ion hoặc ion bơm piston lỏng là một máy nén hydro dựa trên một piston lỏng ion thay vì một piston kim loại như trong một máy nén piston-metal hoành.
Máy nén khí trục vít
Máy nén khí trục vít sử dụng hai khớp xoay tích cực thuyên vít xoắn để buộc các khí vào một không gian nhỏ hơn. Chúng thường được sử dụng cho các hoạt động liên tục trong các ứng dụng thương mại và công nghiệp và có thể là cố định hoặc di động. ứng dụng của họ có thể từ 3 mã lực (2,2 kW) đến hơn 1.200 mã lực (890 kW) và từ áp suất thấp đến trung bình áp suất cao (> 1200 psi hoặc 8,3 MPa).

Máy nén khí trục vít quay được sản xuất thương mại trong dầu ngập, nước ngập và loại khô. Hiệu quả của máy nén quay phụ thuộc vào máy sấy không khí,và lựa chọn nhà khô không khí lúc nào cũng 1,5 lần giao hàng tích của máy nén.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất