Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016


Với sự tiến bộ của khoa học và công nghệ đã dẫn đến sự ra đời của nhiều máy móc hơn là rất thuận tiện cho cuộc sống của người dân. Một trong số đó là các máy làm lạnh nước.
Máy làm lạnh nước là gì?
Ngành công nghiệp điều hòa không khí, điện lạnh, xuất hiện  thuật ngữ Chiller- đó là nơi các nguồn lạnh được tạo ra hoặc làm mát của các đối tượng và môi trường hoặc thực phẩm. Một hệ thống máy làm lạnh được trang bị với bốn thiết bị chính để thực hiện chu trình nhiệt bao gồm các ga, máy nén, bình ngưng và thiết bị bay hơi. Bất kỳ loại điều hòa không khí, tủ lạnh, máy làm lạnh nước hay các loại máy móc vận hành theo chu trình làm lạnh được sử dụng trong các nguyên tắc cấu trúc và hoạt động.

Máy làm lạnh nước cũng là một máy chiller, có một cấu trúc cũng bao gồm các thành phần chính nêu trên. Máy làm lạnh nước là một sự kết hợp của hai dòng không khí nóng và lạnh để đáp ứng các yêu cầu sử dụng.
Hiện nay, máy làm lạnh nước công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp, các công ty và sinh hoạt hàng ngày của cuộc sống như : máy làm lạnh nước cho trạm bê tông hay máy làm lạnh nước cho máy ép nhựa, máy làm lạnh nước công nghiệp....... Máy làm lạnh nước với 2 nhiệm vụ riêng biệt:  nhiệt độ lạnh và dòng nhiệt, nhiệt nóng được thải vào môi trường, nhiệt lạnh được sử dụng để tạo ra nước lạnh theo yêu cầu. Hầu hết các loại công suất làm lạnh nước là hoạt động rất mạnh mẽ, có thể cung cấp cho các nhiệt độ ra nước khoảng 6-30°C và cũng có thể làm giảm nhiệt độ nước nóng đến 90 độ C nhiệt độ bình thường (30 độ C).
Máy làm lạnh được sử dụng rộng rãi, trong đó nó hoạt động chủ yếu trên các nguyên tắc dùng nước lạnh để làm mát hệ thống tạo khí hoặc nước trong một môi trường nhất định.
+ Máy làm lạnh nước là một phương pháp làm mát công nghiệp tối ưu: Quá trình trộn bê tông, ngành công nghiệp nước giải khát, thực phẩm, rượu hoặc các hóa chất tổng hợp cần sử dụng nước lạnh tạo ra từ nước lạnh.
+ Điều hòa không khí: máy làm lạnh nước có thể tạo ra nước lạnh cho nước hệ thống điều hòa trung tâm tại những nơi đông người như trung tâm thương mại, nhà xưởng sản xuất công nghiệp, ... với điều chỉnh nhiệt độ 7-12 độ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất