Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Công nghệ ngày càng phát triển hơn, chi phí đầu tư hoạt động của các doanh nghiệp cũng ngày càng tăng vì vậy mà việc sử dụng các thiết bị điện một các an toàn, tiết kiệm nhất là điều mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn dù là bất kỳ ngành nghề gì. Trong đó cũng không thể không nhắc đến kinh doanh máy làm đá viên tinh khiết. Để sử dụng và bảo dưỡng máy làm đá hiệu quả bạn nên để ý những mẹo nhỏ sau đây.
- Chọn mua máy làm đá viên cao cấp, công suất phù hợp với nhu cầu người sử dụng.
- Lựa chọn công suất máy phù hợp để sử dụng tránh để máy hoạt động quá công suất khiến máy nhanh hỏng và khả năng phải bảo dưỡng máy làm đá tinh khiết nó là điều không tránh khỏi.

- Lắp đặt máy sản xuất đá sạch nơi thoáng mát, tránh nơi có nguồn nhiệt cao, hơi nước, gây bẩn và ăn mòn, giật điện gây nguy hiểm tới những người sử dụng máy.
- Lắp cách mặt đất cách 15 cm đó là khoảng cách an toàn nhất để bạn sử dụng, tránh ánh nắng mặt trời cũng như bị mưa hắt vào cũng khiến cho máy làm đá hỏng nhanh chóng. Ngoài ra bạn nên kiểm tra ngăn chưa nước đá nếu thấy hiện tượng rò rỉ, không lọc được, đá kém chất lượng thì nên mua linh kiệm khác chính hãng về thay thế, không nên sử dụng các loại linh kiệm không đúng hãng, hậu quả khó lường trước được.
- Đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng máy làm đá tinh khiết là điều cần thiết giúp bạn có thể biết cách sử dụng và khắc phục những sự cố đơn giản mà không phải bảo hành, bảo dưỡng, ổn định hoạt động.
Tham khảo thêm: thiết bị làm mềm nước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất