Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Nếu ai đang sử dụng dây chuyền lọc nước RO chắc cũng đã hiểu về màng RO. Màng RO chính là màng lọc thẩm thấu ngược là một bộ phận quan trọng được ví như trái tim của dây chuyền lọc nước. Nó giúp lọc sạch nước loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của chúng ta. Cũng giống như mọi thiết bị khác, sau thời gian dài sử dụng màng RO sẽ nhanh chóng bị hư hỏng. Nếu chúng ta biết được nguyên nhân vì sao thì sẽ khắc phục được nhanh chóng mà không mất thêm quá nhiều chi phí để sửa chữa.

- Nếu trong khi máy lọc nước công nghiệp hoạt động bạn thấy nước chảy từ máy kém hẳn đi thì bạn cần phải kiểm tra lại các lõi lọc nước đặc biệt là lõi số 1, 2 là những lõi lọc cần thay thế nhất. Thời gian thay thế là 3-6 tháng tuỳ nguồn nước.
- Xuất xứ của màng RO cũng quan trọng. Bạn cũng nên kiểm tra về nguồn gốc của màng RO, bình thường màng RO có tuổi thọ trung bình 3 năm. Nếu bạn vừa mới mua máy hoặc mới thay lại màng RO mà thấy hiện tượng thất thường xảy ra thì nên kiểm tra lại xem các lõi lọc cũng như màng lọc có chính hãng hay không nhé.
- Sau khi hoàn nguyên, thay lõi lọc số 1, 2 cũng như kiểm tra lại các linh kiện khác của máy mà vẫn chưa khắc phục được sự cố và làm cho máy hoạt động lại bình thường thì lúc này bạn cần đến một trung tâm chuyên về sửa chữa lọc nước để nhờ họ tư vấn và sửa chữa nhé. LH: 0932 333 299.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất