Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Bạn có thể mua được chiếc máy làm đá viên giá rẻ mà không cần quá lo lắng về chất lượng nếu biết được những bí quyết lựa chọn sau đây.
1. Chú ý về thông số kỹ thuật và tính năng sử dụng
Tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên chọn dòng máy làm đá có công suất phù hợp nhất. Ví dụ nếu là quán cà phê nhỏ bạn có thể chọn dòng máy làm đá có công suất 80 - 160 kg/ ngày. Nếu bạn kinh doanh nhà hàng nên chọn những dòng máy có công suất từ 300kg trở lên. Nếu còn phân vân chưa biết chọn dòng máy có công suất bao nhiêu là phù hợp bạn có thể liên hệ tới các chuyên gia để được tư vấn miễn phí qua số điện thoại 0932 333 299.



2. Chú ý về giá cả: Bạn nên đảm bảo giá thành nằm trong khoảng ngân sách dự trù trước đó, hoặc trội lên không đáng kể. Tránh mua bếp từ quá đắt mà không tận dụng hết các chức năng.
3. Chọn địa chỉ đáng tin cậy
Để đảm bảo mua được sản phẩm máy sản xuất đá tinh khiết với giá hợp lý bạn cần đến những cơ sở uy tín. Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng. Với một địa chỉ tốt, khi mua dòng sản phẩm này bạn sẽ được bảo hành và bảo trì trong suốt thời gian dài sử dụng.
4. Chọn thiết kế phù hợp
Bạn sẽ lắp đặt máy ở đâu?, kích thước thế nào? là những điều cơ bản giúp bạn chọn được chiếc máy thích hợp.
Tham khảo: báo giá dây chuyền lọc nước tinh khiết lắp kèm với máy làm đá viên.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất