Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Hiện nay, đời sống ngày càng phát triển nước đóng bình ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hơn bao giờ hết. Đó cũng chính là sản phẩm kinh doanh đem lại lợi nhuận cao cho nhiều nhà đầu tư. Vậy làm sao để mua dây chuyền lọc nước tốt nhất, giá thành rẻ là điều mà khiến các nhà kinh doanh quan tâm nhất.
Trong bài viết này Việt Phát xin đưa ra những lời khuyên hữu ích để quý khách có thể lựa chọn chiếc máy lọc nước tinh khiết , mua máy lọc nước tinh khiết ở đâu tốt nhất hiện nay....

1. Lựa chọn công nghệ lọc
Thị trường thông dụng nhất có 2 loại công nghệ lọc đó chính là công nghệ lọc RO và công nghệ lọc Nano. Mỗi công nghệ lọc lại có ưu điểm riêng. Tuy nhiên, đối với nguồn nước ở Việt Nam thì công nghệ lọc RO là phù hợp nhất vì nó có thể sử dụng với mọi nguồn nước đầu vào và cho ra nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn, an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng.
2. Lựa chọn nguồn gốc, xuất xứ cho máy lọc nước

Bạn nên chọn mua dây chuyền lọc nước tinh khiết được sản xuất trong nước để có giá thành rẻ lại rất bền, chạy êm không kém gì hàng nhập từ những nước khác mà giá thành mềm hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo sản phẩm lọc nước Việt Phát sử dụng màng R.O chính hãng DOW Filmtec của Mỹ.
3. Lựa chọn phương thức mua hàng phù hợp
Hiện nay hầu hết các cửa hàng kinh doanh, các công ty đều sử dụng kinh doanh bán hàng trực tuyến là chính. Khi lựa chọn mua sản phẩm máy lọc nước bạn có thể nhờ các công cụ tìm kiếm, tìm đến các website chính của hãng, nơi có trưng bày các sản phẩm máy lọc nước với thông tin cụ thể về sản phẩm và niêm yết giá công khai.
Trên đây là một số lời khuyên Việt Phát dành cho cách bạn khi tham khảo và chọn mua máy lọc nước công nghiệp phù hợp. Hy vọng những lời khuyên trên thực sự hữu ích cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin liên hệ để được hỗ trợ miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất