Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới tâm lý của khách hàng khi mua máy lọc nước công nghiệp. Với sản phẩm liên quan trực tiếp tới sức khoẻ người sử dụng thì mức giá nào phù hợp? Địa chỉ uy tín nào bán máy chất lượng? đó là những vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất.
1. Tìm hiểu về chất lượng của máy lọc nước RO
Máy lọc nước RO hay còn gọi là dây chuyền lọc nước RO là thiết bị sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược để cho ra nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. Màng lọc RO với các lỗ nhỏ có kích thước khoảng 0.1 – 0.5 nanomet nên nguồn nước sau khi đi qua màng lọc có thể loại bỏ hoàn toàn loại vi rút, vi khuẩn gây bệnh và các chất hữu cơ như thuốc trừ sâu, kim loại. Vì vậy mà nước rất tinh khiết đến nỗi loại bỏhết các chất khoáng có lợi trong nước. Công nghệ RO khi vận hành cần có điện và nước đầu ra gồm cả nước tinh khiết và nước thải.
2. Tìm hiểu về giá máy lọc nước hiện tại
Khi mở xưởng sản xuất nước uống đóng bình thì nhà đầu tư cần xét nghiệm nước. Xác định được tính chất của nguồn nước để lựa chọn công nghệ phù hợp để có giá cả hợp lý nhất. Tốt nhất, bạn nên nhờ các chuyên gia hay những người am hiểu về công nghệ tư vấn để có được những lời khuyên tốt nhất khi phân vân giữa các sản phẩm bởi khi ra các đại lí, nhân viên tư vấn tại đó chắc chắn sẽ chỉ nói tốt về sản phẩm của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất