Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Đầu tư dây chuyền sản xuất đá viên cũ là quyết định của nhiều doanh nghiệp khi số vốn eo hẹp không đủ để trang bị một thiết bị mới. Khi có nhu cầu mua máy làm đá viên cũ người ta sẽ loại bỏ những dòng máy đã lỗi thời mà chọn những dòng máy có ứng dụng công nghệ mới với khả năng làm việc tự động. Có rất nhiều lợi ích khi bạn chọn mua được dòng máy làm đá viên cũ chất lượng còn tốt như tiết kiệm được thời gian sản xuất cũng như dễ dàng vận hành máy mà không đòi hỏi người lành nghề. Ngoài ra còn có những lợi ích chúng ta có thể nhìn thấy khác như:
1. Giá thành rẻ


So với sản phẩm mới thì đương nhiên máy làm đá viên cũ sẽ có giá thảnh rẻ hơn rất nhiều. Giá thành máy làm đá viên cũ cũng phụ thuộc vào các yếu tố như mức độ cũ mới của model, thời gian sử dụng máy, còn bảo hành hay không, cũng như độ ổn định của thiết bị mà giá thành máy làm đá viên cũ khác nhau. Nếu với kinh phí đầu tư eo hẹp thì quyết định mua máy làm đá viên cũ là hợp lý. Tuy nhiên, khi lựa chọn máy bạn cần có người am hiểu đi cùng để chọn được loại máy còn tốt tránh những rủi ro không đáng có ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.
2. Máy luôn có sẵn, vận hành ngay


Máy làm đá viên mới thường có giá thành khá cao và tốn diện tích lưu kho nên việc dự trữ hàng hạn chế. Nếu bạn có nhu cầu mua máy thì bạn sẽ phải chờ nhà máy vận chuyển tốn nhiều thời gian. Trong khi đó thì khi mua máy làm đá viên cũ bạn có thể trực tiếp xem máy và vận hành thử là có thể mang về sử dụng ngay. Do là hàng qua sử dụng nên thời gian ra đá đã ổn định, bạn có thể quan sát máy làm việc ra sao ngay chứ không cần mất nhiều thời gian cho các mẻ đá viên đầu tiên như khi mới lắp đặt máy từ xưởng về.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất