Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Trước khi mua máy làm đá viên phù hợp bạn cần biết những vấn đề cơ bản để mua máy cho hợp lý. Sau đây là 4 vấn đề cơ bản cần xác định trước khi bạn chọn mua máy làm đá viên.
1. Xác định khối lượng đá sử dụng mỗi ngày
Đây là vấn đề quan trọng để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được dòng máy có công suất phù hợp. Nếu nhu cầu bạn sử dụng để phục vụ quán ăn, nhà hàng khách sạn bạn có thể chọn dòng máy dưới 1 tấn/ ngày. Nếu nhu cầu để sản xuất máy bán ra thị trường bạn cần dòng máy từ 1 tấn - 50 tấn tuỳ nhu cầu thị trường mà bạn cung cấp.

2. Xác định loại máy phù hợp với điều kiện sử dụng
Một chiếc may lam da sử dụng bộ phận log làm mát bằng không khí sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí về nước so với máy có log làm mát bằng nước. Tuy nhiên loại sử dụng nước lại tiết kiệm điện năng hơn, hoạt động êm ái hơn, tiếng ồn nhỏ hơn và không chịu ảnh hưởng quá lớn khi nhiệt độ tăng cao.
3. Phụ kiện đi kèm
Bất kỳ chiếc máy làm đá nào đều cần có thùng chứa đá hay khoang chứa. Ngoài ra bạn cần có hệ thống lọc nước, có xẻng xúc đá, chuẩn bị nguồn điện đầy đủ tại khu vực cần đặt máy
4. Xác định hình dạng đá cần phục vụ cho nhu cầu công việc
Để chọn được máy sản xuất đá phù hợp nhất bạn nên xác định loại đá mình cần dùng.  Bạn thường dùng đá cho các đồ uống có ga, hay cho các loại đồ uống có cồn. Dùng đá để giữ lạnh các món salad, các món thực phẩm tươi sống hay sử dụng nó để ướp lạnh bia và rượu vang?  Xác định được mục đích sử dụng chính sẽ giúp bạn chọn được dòng sản phẩm phù hợp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất