Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Máy làm đá viên tinh khiết mini chính là một giải pháp thông minh để mang lại nguồn đá viên tinh khiết dồi dào cung cấp cho nhu cầu giải khát của nhà hàng khách sạn.
Trong các nhà hàng khách sạn lớn với nhu cầu giải khát của khách hàng liên tục với tần suất cao thì tủ lạnh không đủ để cung cấp nguồn đá viên lớn, không chỉ gây mất thời gian mà nguồn đá viên còn không đảm bảo vệ sinh an toàn sức khoẻ cho người sử dụng.
Vì vậy việc thiết kế và lắp đặt hệ thống máy sản xuất đá viên cho nhà hàng là hết sức quan trọng. Một máy làm đá viên tốt không chỉ có khả năng tạo đá nhanh, sạch mà còn phải có độ ồn thấp, và độ bền cao, giúp cho các chủ nhà hàng có thể yên tâm sử dụng lâu dài cho nhà bếp của mình.
Để đáp ứng tất cả các yêu cầu trên đòi hỏi đơn vị thi công máy sản xuất đá viên phải có kinh nghiệm trong việc xác định vị trí lắp đặt phải chọn máy đúng công suất đảm bảo không chỉ sản xuất đá tốt và tiết kiệm điện năng do chọn đúng công suất phù hợp. Ngoài ra khoảng cách giữa máy với các thiết bị khác cần phù hợp.
Sự tích ẩm thấp quá nhiều ở máy có nguy cơ gây cháy hoặc chập điện, vì vậy bạn nên vệ sinh sạch sẽ phía bên trong máy ít nhất một lần một tháng.
Việt Phát là đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn - thiết kế, thi công dây chuyền lọc nước, máy làm đá viên cho nhiều nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp tại Việt nam. Chúng tôi cam kết đem lại giải pháp tốt nhất về cung cấp đá viên cho quý khách hàng, rất nhiều nhà hàng, khách sạn, siêu thị đã tin tưởng và hợp tác với Việt Phát để thi công máy làm đá viên và rất hài lòng.LH: 0932 333 299 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất