Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Trong các khu công nghiệp với lượng nhân công nhiều thì việc đảm bảo nguồn nước sạch an toàn cho người sử dụng là việc cần thiết và đặt lên hàng đầu. Hiện nay, tình trạng nước ô nhiễm bị đổi màu, tồn đọng các tạp chất vẫn đang phổ biến, chưa được nhà đầu tư quan tâm đúng mức.
Năm vừa qua là năm có nhiều vụ ngộ độc nước nhiều nhất trong những năm trở lại đây. Điển hình là vụ ngộ độc nguồn nước tại các nhà máy xí nghiệp lớn như Samsung Vina (Nghệ An) ngày 8-1 vừa qua khiến 232 công nhân ngộ độc do nhiễm vi khuẩn E.coli. Nước sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày từ nhà máy vẫn chứa nhiều hoạt chất, vì vậy trong quá trình sử dụng lâu dài sẽ gây ảnh hưởng đến đồ dùng trong nhà và cơ thể con người, gây nên những hậu quả như: ung thư, bệnh gan, đau mắt, da bị sạm, tóc bị sơ…

Giải pháp tối ưu nhất chính là dùng máy lọc nước công nghiệp RO. RO là công nghệ lọc nước tiên tiến sử dụng màng lọc siêu nhỏ, với khe lọc 0.0001micron (cho phép lọc đến kích thước ion, nguyên tử) để sản xuất nước siêu tinh khiết, nước sạch cho dân dụng. Máy lọc nước RO công nghiệp hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược.
Ban đầu, các nhà khoa học sử dụng cơ chế thẩm thấu ngược nhằm làm sạch nước và khử muối có trong nước biển, với mong muốn là làm cho nước biển có thể sử dụng được cho các hoạt động của cuộc sống như uống, giặt giũ, tái chế và thậm chí là sản xuất năng lượng. Quá trình này đã rất thành công và máy lọc nước RO tinh khiết hoạt động một cách hiệu quả trong việc loại bỏ muối và các khoáng chất biển khác ra khỏi nước biển.
Và cho đến ngày nay, máy lọc nước RO công nghiệp đã và đang được ứng dụng trong các lĩnh vực sản xuất nước đóng chai tinh khiết, tái sử dụng, lọc lại nước, chạy thận nhân tạo, lọc nước biển thành nước ngọt,….
Với nhiều ưu điểm vượt trội, công nghệ RO ngày nay không chỉ được ứng dụng trong máy lọc nước RO công nghiệp mà còn được trang bị trong dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình, đóng chai để cung cấp nước uống cho người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất