Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Tình trạng nguồn nước sinh hoạt bị nhiễm vôi ngày càng trở nên phổ biển hơn ở nước ta. Dấu hiệu nhận biết nước bị nhiễm vôi rất đơn giản, bạn chỉ cần quan sát nguồn nước gia đình mình đang dùng có cặn trắng bám vào các thiết bị đường ống nước, vòi nóng lạnh hay khi đun sôi bám vào đáy nồi, ấm hay không. Trước đây, khi công nghệ chưa phát triển thì con người có cách làm sạch các mảng bám canxi bằng cách chà rửa bằng chanh hay ngâm dấm cho cặn canxi tự bong ra. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp tạm thời, ko triệt để mất thời gian mà nguồn nước sử dụng lâu sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ con người.
Hiện tượng trên là do nguồn nước bị "cứng" do có chứa nhiều can-xi và ma-giê hòa tan. Hầu hết các giếng khoan ở khu vực có đá vôi đều gặp phải. Nó không chỉ xuất hiện trong các gia đình tự khoan giếng mà còn ở cả các hộ dùng nước máy của thành phố, do khâu xử lý nước của nhà máy không đảm bảo.
Can-xi là một nguyên tố cần thiết cho cơ thể, nhất là giúp xương phát triển vững chắc.Tuy nhiên, nếu ngày nào cũng dùng nước nhiễm can-xi thì lại không tốt, rất dễ bị mắc các bệnh liên quan đến sỏi thận, sỏi mật...
Dây chuyền lọc nước đầu nguồn là một giải pháp hữu hiệu dành cho nguồn nước quá nhiều canxi cho toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đây là một hệ thống lọc nước đơn giản , dễ dàng trong lắp đặt, vận hành không những giúp bạn loại bỏ cặn canxi trong nước mà còn làm mất đi các hóa chất độc hại trong nước, sắt và thậm chí cả trầm tích.
Nếu bạn muốn sử dụng nước trực tiếp mà không cần qua đun nấu thì nên mua dây chuyền lọc nước tinh khiết để lắp đặt. LH: 0932 333 299 để có giải pháp xử lý nước tốt nhất cho gia đình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0932.333.299
0976.155.886
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem nhiều nhất